วันอังคาร, ตุลาคม 1, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“รัฐบาล”แจก Ignite Thailand ผลงาน“เศรษฐา” 6 เดือนเยือนต่างประเทศ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“รัฐบาล”แจก Ignite Thailand ผลงาน“เศรษฐา” 6 เดือนเยือนต่างประเทศ

รัฐบาลแจก Ignite Thailand  การเดินทางของรัฐบาลในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ของนายกฯ กับ 14 ประเทศ เพื่อเปิดประตูประเทศไทย ไปสู่เวทีโลก

เมื่อวันที่ 4 เม.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างการประชุมสภาเพื่ออภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติตามรัฐธรรมนูญมาตรา 152 ในวันที่ 2 ที่รัฐสภา รัฐบาลได้มีการแจกเอกสารแท็บลอยด์ ชื่อ “IGNITE THAILAND  Bulletin ขนาด A 3  มีทั้งหมด 8 หน้า รวมปกหน้าหลัง จำนวน 200 เล่ม   โดยภาพหน้าปกเป็นภาพนายกฯ และทีมเศรษฐหกิจ ประกอบด้วย นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรี และรมว.การต่างประเทศ นพ.พรหมมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี หม่อมหลวงชโยธิต กฤดากร ประธานที่ปรึกนายกรัฐมนตร นายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาฯบีโอไอ พร้อมระบุข้อความว่า 6 เดือน 14 ประเทศ ภารกิจต่างแดน เปิดประตูประเทศไทย ไปสู่เวทีโลก

โดยเนื้อหาเป็นการสรุป การเดินทางการเดินทางของรัฐบาลในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา กับ 14 ประเทศ เพื่อเปิดประตูประเทศไทย ไปสู่เวทีโลก รัฐบาลให้ความสำคัญกับเศรษฐกิจและปากท้องของประชาชน มีรายได้ที่ดี กินอิ่ม นอนหลับ จึงทำงานร่วมกับหลายฝ่าย ในการผลักดันประเทศไทยสู่ตลาดโลก และก้าวเป็นที่ 1 ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อให้คุณภาพชีวิตคนไทยดีขึ้นในทุกด้าน Ignite Thailand จึงเป็นจุดศูนย์รวมของคำตอบว่า เราทำไปทำไม ทำเพื่อใคร

สำหรับแท็บลอยด์ดังกล่าว สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) เป็นผู้จัดทำขึ้น และนำมาวางไว้ที่ห้องด้านหลังบัลลังก์ประธานสภาฯ เพื่อแจกให้กับสส.ในเข้าร่วมประชุมอภิปราย  ทั้งสส.พรรคร่วมรัฐบาลและพรรคฝ่ายค้าน ที่ไม่เข้าใจประเด็นเนื้อหาของการอภิปรายได้หยิบไปอ่าน

ติดตามอ่านฉบับเต็มได้ที่นี่

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img