วันอาทิตย์, พฤษภาคม 12, 2024
หน้าแรกNEWS“ชาดา” เล่นแรง "Parliament" เป็นที่ถมน้ำลาย ฝาก "ชวน" ยาวไปพร้อมทุกคน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชาดา” เล่นแรง “Parliament” เป็นที่ถมน้ำลาย ฝาก “ชวน” ยาวไปพร้อมทุกคน

“วิรัช” วอนส.ส.พูดน้อยจะได้จบ  “ชาดา” เหน็บ  Parliament เป็นที่ถมน้ำลาย ฝากบอก ชวน ยาวๆไปพร้อมทุกคน

เมื่อวันที่ 21 ส.ค.64 ที่รัฐสภา ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ที่มีนายศุภชัย โพธิ์สุ รองประธานสภาฯคนที่สอง  ทำหน้าที่ประธานการประชุม เพื่อพิจารณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ ปี 65 วงเงิน 3.1 ล้านล้านบาท วาระ 2-3 วันที่สี่  ทั้งนี้ก่อนเข้าสู่การประชุม นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล หรือวิปรัฐบาล แจ้งต่อที่ประชุมว่า ตั้งใจจะให้จบในวันนี้ ถ้ามีอะไรที่จะไม่อภิปรายได้ก็ขอความร่วมมือจากสมาชิกด้วย แต่หากวันนี้พิจารณาไม่เสร็จจริงๆ จะขอเว้นวันที่ 22 ส.ค. และประชุมใหม่อีกครั้งในวันที่ 23 ส.ค.


จากนั้นนายขจิตร ชัยนิคม ส.ส.อุดรธานี พรรคเพื่อไทย ลุกขึ้นคัดค้านฝ่ายรัฐบาลอย่ามาขอร้องกำหนดวันจบการอภิปราย เพราะงบประมาณ จำนวน 3.1 ล้านล้านบาท ถือว่าไม่น้อย ดังนั้น อย่ารวบรัด


ขณะที่นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า ไม่เห็นด้วยที่จะกำหนดเวลาอภิปรายของส.ส. วันนี้อภิปรายให้เต็มที่ เพื่อเป็นการไม่ปิดกั้นการพูดของส.ส. เพราะอย่างไรเสีย Parliament ก็แปลว่าที่ถ่มน้ำลายอยู่แล้ว เชื่อว่าสมาชิกทุกคนพร้อมอยู่ ฝากบอกนายชวน หลีกภัย ประธานสภาฯด้วยว่า ยาวๆไปเลย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img