วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกHighlightแห่แชร์คลิป “คำผกา”ถูก“เจ้าของร้านน้ำพริก”ไล่ เพราะเป็น“เสื้อแดง”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

แห่แชร์คลิป “คำผกา”ถูก“เจ้าของร้านน้ำพริก”ไล่ เพราะเป็น“เสื้อแดง”

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิป “คำผกา”ถูกเจ้าของร้านน้ำพริกชื่อดังไล่ เพราะเป็นคนเสื้อแดง

เมื่อวันที่ 22 ก.ย.กลายเป็นทอลก์ออฟเดอะทาวน์กันเลยทีเดียว เมื่อมีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ขณะที่ “แขก คำผกา” หรือ น.ส.ลักขณา ปันวิชัย คอลัมนิสต์และพิธีกรชื่อดังแห่งสถานีโทรทัศน์ช่องวอยซ์ ทีวี ได้มีการขอถ่ายทำรายการของช่องยูทูป Coach Khaek ที่ร้านน้ำพริกชื่อดังแห่งหนึ่งในย่านบางลำพู

ทั้งนี้ระหว่างที่ น.ส.ลักษขณา กำลังแนะนำตัวเพื่อที่จะขอถ่ายทำรายการ ที่ร้านกับเจ้าของร้าน ซึ่งเป็นหญิงสูงวัย โดยทางเจ้าของร้าน ได้บอกว่า “ป้าต้องขอโทษด้วย ป้าไม่เคยดูรายการของหนู เพราะงั้นจะขอดูรายการก่อนจะให้ถ่ายทำและสัมภาษณ์” พร้อมกับปฏิเสธที่จะให้ถ่ายทำรายการ พร้อมกับบอกให้ “แขก คำผกา” และทีมงานหยิบของที่ร้านไปรับประทานได้เลย แต่ “แขก คำผกา” ได้ปฏิเสธไป พร้อมกับบอกว่าตนมีเงินซื้อกินเอง

ขณะที่ “แขก คำผกา” ก็ได้หันไปทางกล้องที่ช่างภาพกำลังถ่ายทำอยู่ พร้อมกับบอกว่า “รายการเราติดต่อมาล่วงหน้าถึง 1 เดือน และคุณป้าอนุญาตแล้ว ตอนหลังคุณป้ารู้ว่าแขกเป็นเสื้อแดง คุณป้าก็เลยไม่อนุญาตให้แขกมาถ่าย จบเลย” “ร้านนี้ไม่ต้อนรับคนเสื้อแดง ร้านนี้ไม่ต้อนรับคนรักประชาธิปไตย คุณผู้ชมคะน้ำพริกอร่อยมาก จนถึงตอนนี้แขกบอกว่าน้ำพริกตาแดงอร่อยมาก แต่เขาไม่ต้อนรับคนเสื้อแดงอย่างแขกที่จะมาถ่ายรายการ และไม่ต้องเอาของกินมาให้กินฟรีนะคะ ไม่รับ เพราะมีแฟนคลับอีกมากที่ส่งของกินมาให้กินอยู่แล้ว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img