วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกHighlightจับตาวัดพลังใน“พปชร.” ระดมส.ส. ต้อนรับ“บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม”ลงพื้นที่ตจว.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

จับตาวัดพลังใน“พปชร.” ระดมส.ส. ต้อนรับ“บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม”ลงพื้นที่ตจว.

”ธรรมนัส-สุชาติ”ระดมส.ส.ต้อนรับบิ๊กตู่-บิ๊กป้อมลงพื้นที่ตรวจน้ำท่วม ขณะที่คณะราษฎรอยุธยาระดมพลไล่

เมื่อวันที่ 22 ก.ย.64 จากกรณีที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้อำนวยการกองอำนวยการน้ำแห่งชาติ (กอนช.) มีกำหนดการลงพื้นที่ บริเวณโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาบางบาล อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยาในวันนี้เพื่อเยี่ยมเยียน ให้กำลังใจ และให้ความช่วยเหลือประชาชน และติดตามความพร้อม ของการบริหารจัดการน้ำหลาก ในพื้นที่ลุ่มต่ำของลุ่มน้ำเจ้าพระยาตอนล่างนั้น

รายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ทางร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ในฐานะเลขาธิการพรรค ได้กำชับส.ส.และว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคให้ร่วมคณะไปด้วยจำนวนมาก โดยมีการลิสต์รายชื่อผู้ที่จะร่วมคณะประมาณ 40 คน

สุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน

นอกจากนั้นยังมีรายงานข่าวด้วยว่า เมื่อวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ได้แจ้งในกลุ่มไลน์กลุ่มหนึ่งว่า ในวันที่ 22 ก.ย. จะมี ส.ส. สมาชิกอบจ. จากจ.เพชรบุรี จ.ราชบุรี และจ. กาญจนบุรี ประมาณ 12 คน ร่วมคณะไปกับนายกฯ โดยให้กระทรวงแรงงานจัดรถไว้รองรับคนเหล่านี้ และให้รถดังกล่าวติดตามอยู่ในขบวนของนายกฯเลย พร้อมกำชับว่าไม่ให้ขบวนรถยาวจนเกินไป ทั้งนี้ ส.ส.เหล่านี้จะติดตามคณะนายกฯไปยังเขื่อนเพชรบุรี อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี จากนั้นจะร่วมคณะไปพบปะชาวบ้าน และซื้อของตามร้านต่างๆ เช่น ร้านผัดไทยาง ร้านข้าวแช่  

 อย่างไรก็ตามในวันที่ 23 ก.ย. พรรคพปชร.มีการนัดประชุมส.ส. ที่ห้องประชุมพรรคชั้น 6 อาคารรัฐสภา เวลา 14.00 น. โดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค และพล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ประธานกรรมการยุทธศาสตร์พรรค จะเข้าร่วมด้วย โดยวาระสำคัญคือการหารือถึงความชัดเจนในการเลือกตั้งท้องถิ่นระดับ อบต. ว่าพรรคจะวางบทบาทของตัวเองอย่างไร 

ขณะที่กลุ่มราษฎร อยุธยา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เพื่ออยุธยา เพื่อประชาธิปไตย โพสต์ข้อความเชิญชวนประชาชนให้ร่วมกันขับไล่พลเอกประวัตร โดยข้อความระบุว่า

แขกมาบ้านเรา เราต้องไล่มันไป!!

ขอเชิญพ่อแม่พี่น้องทุกๆท่าน ร่วมกันขับไล่ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ อย่างอบอุ่น เวลา 14.00 น. ณ วัดปราสาททอง ต.ไทรน้อย อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา แล้วเจอกัน!!

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img