วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรกNEWSการเมือง“ธรรมนัส”ชี้ม็อบต้าน “ตู่-ป้อม”เป็นเรื่องธรรมชาติการเมือง สะท้อนเห็นต่าง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธรรมนัส”ชี้ม็อบต้าน “ตู่-ป้อม”เป็นเรื่องธรรมชาติการเมือง สะท้อนเห็นต่าง

“ธรรมนัส”ระบุม็อบต้าน “ประยุทธ์-ประวิตร” ลงพื้นที่เป็นธรรมชาติการเมือง สะท้อน ความเห็นต่างต้องนำมาศึกษาและแก้ไข

เมื่อวันที่ 16 ต.ค. ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีการลงพื้นที่ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพปชร. ที่มีมวลชนบางส่วนต่อต้าน ว่า คิดว่าการต่อต้านเป็นเรื่องการเมืองที่มักจะมีกลุ่มต่อต้าน ตนมักจะพูดเสมอว่าหากเข้าสู่เวทีการเมือง ต้องยอมรับความคิดเห็นต่างและนำสิ่งนั้นมาแก้ไขซึ่งถือเป็นสิ่งที่สำคัญ

อย่างกรณีที่หัวหน้าพรรค พปชร.ลงพื้นที่ จ.ขอนแก่นนั้น พล.อ.ประวิตรก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะหากคิดว่าประชาชนส่วนหนึ่งต้องการอย่างนั้น เราก็ต้องนำมาศึกษา และท่านได้สั่งการให้ไปศึกษาว่าเรื่องอะไร ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดี เราอย่าไปมองว่าคนที่เห็นต่างจะเป็นศัตรู  และต้องปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติ นี่คือธรรมชาติของบ้านเมืองเรา

ส่วนการลงพื้นที่จ.อุบลราชธานี เมื่อวานนี้ (15 ตุลาคม) ปรากฏภาพที่ออกมาให้เห็นว่ามีเจ้าหน้าที่พยายามกีดกันประชาชนบางส่วนที่ต้องการเข้าถึง นายกรัฐมนตรี นั้น ตนเองไม่ทราบ เพราะในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ตนไม่เห็น แต่ถ้าตนเดินทางไปกับพล.อ.ประวิตร มักจะพูดเสมอว่า อย่ากันเขา ให้เขาได้แสดง เพราะถ้ายิ่งกันเหมือนยิ่งไปห้าม

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img