วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกNEWS"สมศักดิ์"ลั่นสามมิตรไม่ย้ายกลับเพื่อไทย วอนพักคุยเรื่องการเมืองไว้ก่อน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สมศักดิ์”ลั่นสามมิตรไม่ย้ายกลับเพื่อไทย วอนพักคุยเรื่องการเมืองไว้ก่อน

“สมศักดิ์” แขวะคนว่างงานในรัฐบาลปล่อยข่าว ยันสามมิตรไม่ย้ายกลับเพื่อไทย วอนพักคุยเรื่องการเมืองไว้ก่อน

วันที่ 30 พ.ย.64 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม ในฐานะที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)กล่าวถึงกระแสกลุ่มสามมิตรจะย้ายกลับไปพรรคเพื่อไทย ว่า รัฐบาลพยายามทำงานและแก้ไขปัญหาของประเทศ แต่ก็ส่วนหนึ่งก็มีการพยายามปล่อยข่าว ซึ่งในเรื่องของการเมืองไม่ควรจะมาพูดกันในระยะเวลานี้ ควรให้ถึงเวลาพอเหมาะพอควร ควรเอาเวลาไปแก้ไขปัญหาประเทศดีกว่า โดยเฉพาะเรื่องเศรษฐกิจเพื่อให้เดินไปได้ เรื่องการเลือกตั้งและการย้ายพรรคไม่ได้เป็นเรื่องดีของประเทศโดยรวม

“ผมอยากให้ลืมเรื่องการเลือกตั้งไปก่อน อย่างน้อยน้อยเราทำงานไปก่อน 1 ปี และเหลือเวลาอีก 5-6 เดือนค่อยมาคุยเรื่องนี้ ผมก็คิดว่าเป็นไปได้ แต่วันนี้ไม่สมควรจริงๆ และนักการเมืองผมบอกแล้วในสมองของคนพูดเรื่องการเมืองมันง่ายมันไม่ต้องคิดอะไร อะไรที่ผิดแปลกในสายตาแค่พูดออกมาก็เป็นการเมืองแล้ว”นายสมศักดิ์ กล่าว

เมื่อถามว่ากระแสข่าวที่ออกมาเป็นแรงบีบและกดดันกลุ่มสามมิตรในพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า เป็นเรื่องของงาน บางคนไม่มีโอกาสได้ทำงานในส่วนของรัฐบาล ของใครต่างๆเรานั้น เราไปถามสื่อฉบับแรกที่เขียนออกมา เรารู้กันหมดแล้วว่าใครเป็นคนที่เริ่มตรงนี้ เราอย่าไปทำลายกัน ตนก็ไม่อยากที่จะพูด และยังไม่มีการพูดคุยกันทั้งสิ้นในเรื่องข่าวที่ออกมาได้สอบถามคนที่รักกันในการเมืองไม่มีใครพูดคุยและไม่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรทั้งสิ้น

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img