วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกHighlight"หมอระวี"ปัดข่าวร่วม"ก๊วน 16 ส.ส."แต่ยินดีให้คำปรึกษาหากเป็นประโยชน์ของปชช.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“หมอระวี”ปัดข่าวร่วม”ก๊วน 16 ส.ส.”แต่ยินดีให้คำปรึกษาหากเป็นประโยชน์ของปชช.

“หมอระวี” ย้ำชัดไม่เคยเข้าร่วมกลุ่ม 16 ของ “มงคลกิตติ์” สอนเป็นนักการเมืองต้องทำเพื่อประโยชน์ของประชาชนไม่ใช่ตนเอง ยินดีให้คำปรึกษาหากมีประโยชน์

วันที่ 10 ก.พ.65 ที่รัฐสภา นพ.ระวี มาศฉมาดล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังธรรมใหม่ กล่าวถึงกรณีที่มีชื่อเป็น 1 ในกลุ่ม 16 ที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ ฐานะผู้ประสานงานกลุ่ม 16 ว่า ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่ได้เป็นที่ปรึกษาแต่อย่างใด รวมถึงไม่ทราบจุดประสงค์ของการตั้งกลุ่ม และไม่ทราบว่ามีใครบ้าง ซึ่งเมื่อวานนี้ ในห้องประชุมสภามีพรรคเล็กนั่งพูดคุยกันอยู่หลายคน และตนได้เดินผ่าน เขาจึงแจ้งว่าจะจัดตั้งกลุ่ม 16 และได้เชิญตนด้วย และยังบอกว่าหากตนเข้าร่วมก็จะกลายเป็นกลุ่ม 17 ซึ่งตนก็ไม่ได้เข้าร่วมแต่อย่างใด และไม่ได้ร่วมลงชื่อใด ๆ

เมื่อถามว่า หากเขามาชวนจะเข้าร่วมหรือไม่ นพ.ระวี กล่าวว่า ตอบได้เลย 100 เปอร์เซ็นต์ไม่เข้าร่วม เพราะการเป็นนักการเมืองต้องทำประโยชน์ให้กับประชาชน ไม่ใช่เพื่อตนเอง หรือเพื่อต่อรองอะไร แม้ว่าตนจะไม่ใช่ที่ปรึกษาของกลุ่ม หากเขามาขอปรึกษาเรื่องที่เป็นประโยชน์กับประชนชน ตนก็พร้อมจะให้คำปรึกษา โดยไม่จำเป็นต้องเข้าร่วมกลุ่มนี้ ทั้งนี้ ตนไม่ได้กล่าวหาใครว่าตั้งกลุ่มเพื่ออะไร

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img