วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกNEWSตร.นำตัว "ปริญญ์"ฝากขัง พร้อมค้านประกันตัว หวั่นยุ่งเหยิงคดี
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ตร.นำตัว “ปริญญ์”ฝากขัง พร้อมค้านประกันตัว หวั่นยุ่งเหยิงคดี


ตำรวจ คุมตัว”ปริญญ์” ฝากขัง พร้อมกับคัดค้านประกันตัว หวั่นเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ด้านรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยไม่หนักใจแม้คดีนี้จะเป็นผู้มีชื่อเสียง


เมื่อวันที่ 17 เม.ย.65 ที่สน.ลุมพินี ตำรวจ สน.ลุมพินี คุมตัว นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ไปฝากขังต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ ผัดแรก แล้ว ช่วง 11 โมงเช้าที่ผ่านมา หลังจากที่ นายปริญญ์ และทนายความ ได้เดินทางไปที่ สน.ลุมพินี ตามที่พนักงานสอบสวนนัดหมาย เพื่อยื่นฝากขังต่อศาล ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนท์ และศาลอนุมัติหมายจับ ใน 3 ข้อหา ได้แก่ กระทำอนาจาร 2 ข้อหา ข่มขืนกระทำชำเรา 1 ข้อหา


โดยทางพล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ท้ายคำร้องขอฝากขัง พนักงานสอบสวน ได้ขอคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหา เนื่องจาก​มีผู้เสียหายหลายคดี​ และเกรงว่าจะไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน​ รวมทั้งมองว่า ผู้ต้องหามีที่พักในต่างประเทศ จึงสามารถเดินทางออกจากประเทศได้ง่ายและคล่องตัว เกรงว่าจะออกนอกประเทศเพื่อหลบหนี​ได้ แต่หากศาลอนุญาตให้ประกันตัว ก็จะขอให้ศาลกำหนดเงื่อนไข​ว่า อย่าให้เข้าไปยุ่งเกี่ยว​กับพยานหลักฐาน​ และ​ห้ามเดินทางออกจากประเทศ​


อย่างไรก็ตามคดีนี้แม้ว่าผู้ต้องหาในคดีนี้จะเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงทางสังคมรวมถึงเป็นรองหัวหน้าพรรคใหญ่ ที่เข้าร่วมรัฐบาล ก็ไม่หนักใจเพราะการทำงานของทางตำรวจนครบาลเป็นการทำงานตามพยานหลักฐานตรงไปตรงมาไม่มีการแบ่งว่าบุคคลธรรมดาหรือบุคคลที่มีชื่อเสียง ส่วนมีกระแสข่าวว่ามีการวิ่งเต้นให้ทางผู้เสียหายถอนตัวออกจากทางคดียืนยันว่าในส่วนของคดีที่อยู่ในความรับผิดชอบของ สน.ลุมพินี ยังไม่มีความผิดปกติหรือการถอนตัวจากผู้เสียหาย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

เล่าแบบย่อ“วันวิสาขบูชาโลก”

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img