วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกHighlight“แรมโบ้”หยอดคำหวาน“ผมรักลุงตู่” หลังลาออกทุกตำแหน่ง ลั่นไม่ยึดติด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แรมโบ้”หยอดคำหวาน“ผมรักลุงตู่” หลังลาออกทุกตำแหน่ง ลั่นไม่ยึดติด

เสกสกล”หยอดคำหวาน “ผมรักลุงตู่”หลังประกาศลาออกจากทุกตำแหน่งเคลียร์ปัญหาโควตาหวย ยืนยันไม่ยึดติดตำแหน่ง ส่วนพรรครวมไทยสร้างชาติ จะเดินหน้าต่อหรือไม่ ยังไม่รู้

เมื่อวันที่ 18 เม.ย..65 ที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ทำเนียบรัฐบาล นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี อ่านแถลงการณ์ลาออกจากตำแหน่งผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี หลังจากนั้นได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวเพิ่มเติมว่า ได้ไปกราบลานายกฯด้วยตัวเอง กราบเรียนนายกฯ ขอเคลียร์ ตนไม่อยากให้ใครมามองว่านายกฯปกป้องผม หรืออุ้ม และไม่อยากใช้ตำแหน่ง บารมีนายกฯ และตัวเองที่มีตำแหน่งใกล้ชิดนายกฯไปเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ตนพร้อมที่จะพิสูจน์ และเข้าสู่กระบวนการหากมีการเรียกเข้าไป

ยืนยันไม่มีการปลด นายกฯไม่ได้ให้ผมลาออกใดๆ ทั้งสิ้น เป็นความประสงค์ของผมเอง เป็นความต้องการของตัวเองที่ต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยไม่ให้กระทบกระเทือนนายกฯ ดังนั้น สิ่งที่ได้พิสูจน์ว่าทำไมไม่พูดตั้งแต่มีคลิปเสียงออกมา เพราะเข้าสู่กระบวนการกฎหมาย ตนจะพิสูจน์ว่าคนที่อัดคลิปเสียงหวังเล่นตน ล่อผอย่างไร จะใช้กระบวนการทางกฎหมายเอาให้ถึงที่สุด

ทั้งนี้หลังจากเคลียร์ทุกอย่างแล้วเสร็จจะกลับเข้ามาใช่หรือไม่นั้น เคลียร์ให้สบายใจ เคลียร์ให้สังคมเห็นว่าตนบริสุทธิ์ใจ เพราะยังไม่มีความผิด ไม่มีคดีและต้องการให้สังคมได้รู้ว่าคนอย่างตนไม่ได้เป็นอย่างที่คิด ซึ่งคลิปดังกล่าวมียาวกว่านั้น แต่มีการตัดต่อ ซึ่งในคลิปนั้นตนได้ปฏิเสธไปแล้วว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องโควต้า ไม่คุยเรื่องโควต้ากับใคร แต่มีหน้าที่แก้ไขสลากให้มีราคา 80 บาทเท่านั้น ส่วนพรรครวมไทยสร้างชาติ ตนก็ไม่ได้รับตำแหน่งอะไร เพราะเป็นเพียงแค่ผู้ก่อตั้ง ใครจะเดินหน้าต่อก็ว่าไป ส่วนจะไม่ทำพรรคต่อใช่หรือไม่ ก็ไม่รู้ แต่ถ้าอนาคตข้างหน้าไม่มีคนทำ ตนก็จะเอากลับมาทำ ถ้ามีคนทำก็เอาไปทำเลย ตนไม่มีปัญหา

“ผมจะไปทำให้ฟันเฟืองใหญ่เสีย ผมไม่ทำ นี่คือนิสัยของผม และผมไม่ยึดติดกับตำแหน่ง เพราะผมไม่ต้องการให้คนดีๆ อย่างนายกฯที่ทุ่มเทการทำงานต้องมาเสียด้วยข้อครหาเล็กน้อยแค่นี้ ซึ่งยังไม่มีพิสูจน์ความผิดความถูกอะไรเลย ต้องมาเสียเพราะผม และผมรักลุงตู่ อยู่ข้างนอกก็ให้ลุงตู่ได้โดยไม่มีตำแหน่ง” นายเสกสกลกล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img