วันอังคาร, ตุลาคม 1, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight“บิ๊กตู่”เมินรอ“ส้มหล่น”ทางการเมือง!! โวยลั่นไม่มี“ถ้า”-เป็นเรื่องของอนาคต
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”เมินรอ“ส้มหล่น”ทางการเมือง!! โวยลั่นไม่มี“ถ้า”-เป็นเรื่องของอนาคต

ประยุทธ์” เมินรอส้มหล่นทางการเมือง บอกสื่ออย่ามา “ถ้า” หากเกิดอุบัติเหตุการเมือง ใครจะมาเป็นก็เป็นไป เป็นเรื่องอนาคต

เมื่อเวลา 11.20 น.วันที่ 29 พ.ค.66 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์การเมืองว่า หลายๆ อย่างก็ขอร้องให้ช่วยกัน อย่ามัวแต่ฟังเรื่องวุ่นๆ ภายในประเทศเรา ให้ฟังต่างประเทศเขาบ้าง จะได้รู้ว่าปัญหาอยู่ที่ไหน และต้องแก้กันอย่างไร

เมื่อถามว่า แต่สถานการณ์การเมืองที่วุ่นๆ ในขณะนี้ พัวพันมาถึงพล.อ.ประยุทธ์ โดยมีความพยายามที่จะโยงว่า รอส้มหล่นอยู่ นายกฯย้อนถามว่า “ส้มหล่น ส้มที่ไหนหล่น หล่นเรื่องอะไรล่ะ”

เมื่อถามย้ำว่า เป็นส้มหล่นทางการเมือง พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวเสียงดังว่า “อย่ามาพูดการเมืองกับผม ผมไม่รู้ว่าจะตอบว่าอย่างไร ผมก็อยู่ของผมอย่างนี้ ผมก็ทำหน้าที่ของผมให้เรียบร้อยแค่นั้น ก็เมื่อเขาส่งมอบให้ใครเป็น ก็เป็นไป ที่พูดว่าผมจะเป็น ผมจะเลิกอะไร ผมไม่ขอตอบอะไร ทุกอย่างมันก็เป็นไปตามกฎกติกา ตามกฎเกณฑ์ของเขาอยู่ก็ว่ากันไป”

เมื่อถามอีกว่า หากเกิดอุบัติเหตุทางการเมืองจริงๆ และตั้งรัฐบาลไม่ได้ท่านพร้อมหรือไม่ นายกฯกล่าวว่า “ไม่ต้องมาถ้า อย่ามากับผม ถ้าไม่ได้ ไม่มีถ้า เป็นเรื่องของอนาคต เพราะถ้ามีถ้า ก็ต้องถ้า 1 ถ้า 2 ถ้า 3 ถ้า 4 ฉันจะไปตอบเธอได้อย่างไรใช่หรือไม่”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img