วันอังคาร, ตุลาคม 1, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlightไม่หวั่น“ว่าที่ส.ส.ภท.23 คน”โดนแขวน “อนุทิน”โวลั่นมีฝ่ายกฎหมายพรรคดูแล
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ไม่หวั่น“ว่าที่ส.ส.ภท.23 คน”โดนแขวน “อนุทิน”โวลั่นมีฝ่ายกฎหมายพรรคดูแล

อนุทิน’ ไม่หวั่น ว่าที่ส.ส.ภท.23 คนโดนแขวน เผยมีฝ่ายกฎหมายพรรคพร้อมช่วยแก้ข้อกล่าวหา

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 15 มิ.ย.ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์ทางการเมืองในขณะนี้ หากการจัดตั้งรัฐบาลล่าช้าเศรษฐกิจอาจจะต้องชะลอตัว ว่า ไม่ช้า ทุกอย่างก็ยังอยู่ในกระบวนการอยู่การรับรอง ส.ส.ก็ทยอยออกมาแล้ว เมื่อการเลือกตั้งปี 62 ใช้เวลาเกือบ 60 วัน แต่นี่เพิ่งเดือนเดียว

เมื่อถามถึงกรณีมีการเผยแพร่เอกสารที่เสนอให้ที่ประชุมคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) พิจารณาว่าผู้ชนะการเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขตใดบ้างที่มีเรื่องร้องคัดค้านการเลือกตั้ง ซึ่งพบว่าพรรค ภท.มีจำนวนมากที่สุดถึง 23 คน จะมีการตรวจสอบในส่วนของพรรค ภท.หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า การที่มีชื่อพรรค ภท. 23 คน ก็อยู่ที่ว่ามีใครร้องเรียนหรือไม่ พรรค ภท.ไม่ได้ไปร้องเรียนใคร ถ้าเราไปร้องเรียนก็จะยิ่งเสียเวลามากขึ้น

เมื่อถามอีกว่า ในส่วนของพรรคภท.จะมีการดูแลอย่างไรบ้าง หรือให้ต่างคนต่างไปดูแลกันเอง นายอนุทิน กล่าวว่า ถ้าเขามาหารือในเรื่องข้อกฎหมาย หรือให้เตรียมหลักฐานต่างๆ ที่จะต้องไปยันกับข้อกล่าวหา ทางพรรคก็มีฝ่ายกฎหมายที่จะต้องคอยประสานงานและให้ความร่วมมือ อำนวยความสะดวกต่างๆ ให้กับผู้สมัครไปแก้ข้อกล่าวหา.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img