วันเสาร์, กันยายน 28, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight“อุ๊งอิ๊ง”ปัดดินเนอร์ “เศรษฐา”ไม่มีเรื่องปูทางนายกฯ ยันผลงานรัฐบาลเพียบ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อุ๊งอิ๊ง”ปัดดินเนอร์ “เศรษฐา”ไม่มีเรื่องปูทางนายกฯ ยันผลงานรัฐบาลเพียบ

แพทองธาร”ปัดดินเนอร์ “เศรษฐา” ไม่ใช่ปูทางนั่งนายกฯ นอกเหนือจากการทำงาน ยันผลงานรัฐบาลเพียบ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 10 พ.ย. ที่ทำเนียบรัฐบาล น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงการร่วมรับประทานอาหารกับนายกฯและหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาล เป็นการปูทางเตรียมความพร้อมสำหรับการเป็นนายกรัฐมนตรีในอนาคตหรือไม่ ว่า ทำไมสื่อมองเช่นนั้น ไม่ใช่ ตนไปทานข้าวในฐานะหัวหน้าพรรค พท. ย้ำไม่มีเรื่องปูทางนายกฯอะไรทั้งนั้น และการร่วมทานข้าวไม่มีประเด็นอะไร แต่เป็นการทานข้าวร่วมกันเพื่อให้รู้จักกันมากขึ้นนอกเหนือจากการทำงาน และตนเป็นหัวหน้าพรรคที่ไม่ได้เข้าสภาฯจึงเป็นโอกาสดีที่ได้เจอทุกท่านและได้ฟังประสบการณ์ที่ทุกท่านผ่านมา


ส่วนในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้สะท้อนอะไรให้รัฐบาลนำไปปรับปรุงการทำงานหรือไม่ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ไม่ได้แนะนำอะไร เป็นการพูดคุยสบายๆ ไม่มีประเด็นการเมือง หรือหัวข้ออะไรสำคัญ เหมือนนัดเจอให้เข้าใจแนวทางการทำงานของแต่ละคน


ผู้สื่อข่าวถามว่าได้ประเมินการทำงาน 60 วัน ของรัฐบาลอย่างไรบ้าง น.ส.แพทองธาร กล่าวถึงกับอุทานว่า “โอ้ว” พร้อมระบุว่า เป็นผลงานที่เห็นได้ชัดในหลายเรื่อง เช่นนโยบายเกี่ยวกับการลดรายจ่ายของประชาชน เริ่มไปแล้วในหลายโครงการ และรัฐบาลก็ทำงานเข้มข้นเต็มที่มากๆ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img