วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlightนายกฯย้ำไทม์ไลน์เดิมพ.ค.ปี 2567 ปมนโยบายเงินดิจิทัลวอลเล็ต
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

นายกฯย้ำไทม์ไลน์เดิมพ.ค.ปี 2567 ปมนโยบายเงินดิจิทัลวอลเล็ต

นายกฯย้ำไทม์ไลน์เดิมเดือนพ.ค.ปีหน้า ปมนโยบายเงินดิจิทัลวอลเล็ต พร้อมร้องโอ๊ย! บอกไม่ได้ทำงานคนเดียว หลังบางฝ่ายให้คะแนนเกณฑ์สอบผ่าน

เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.66 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง  ให้สัมภาษณ์สดในรายการ “เนชั่นทันข่าวเช้า” ทางช่องเนชั่น ทีวี ถึงภาพรวมการทำงานของรัฐบาลในปี 2566 ว่า หากให้ประเมินแบบการให้คะแนนตนคงไม่ให้ เพราะเป็นหน้าที่คนอื่นที่ต้องให้ แต่ว่าตั้งแต่ที่เข้ามารับตำแหน่งนั้น เราก็ทำงานอย่างเต็มที่ รัฐบาลเราให้ความสำคัญต่อการแก้ไขปัญหาทั้งระยะสั้น กลาง และยาว อีกทั้งยังมีเรื่องของนโยบายภาพรวมในการกระตุ้นเศรษฐกิจที่ถือว่าเป็นส่วนที่สำคัญด้วย

เมื่อถามว่า ผลประเมินที่บางฝ่ายออกมาให้คะแนนนายกรัฐมนตรีเข้าเกณฑ์สอบผ่าน สะท้อนถึงการทำงานหนักด้วยหรือไม่ นายเศรษฐา ร้องโอ้ย ก่อนกล่าวว่า หากเราทำงานหนักแล้วประชาชนยังเดือดร้อน ลงไปพื้นที่ยังเห็นปัญหาที่เกิดขึ้นก็เชื่อว่ารัฐมนตรีทุกท่านทำเต็มที่ ไม่ใช่แค่ตนทำงานคนเดียว ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องช่วยกันหมด อีกทั้งปัญหาต่างๆ ก็ต้องค่อยๆ แก้กันไป ซึ่งเป็นหน้าที่ของนักการเมืองอยู่แล้วที่อาสามา เข้ามาตรงนี้ทราบอยู่แล้วว่าต้องทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ส่วนถึงนโยบายดิจิทัลวอลเล็ตของรัฐบาลนั้นย้ำว่ายังคงเป็นไทม์ไลน์เดิมคือพฤษภาคมปีหน้า

นายกฯ ยังกล่าวถึงประชาชนให้ช่วงเทศกาลปีใหม่ว่า ขอให้ใช้เวลาพักผ่อนให้เต็มที่ ระมัดระวังเรื่องของการเดินทางที่สำคัญคือเมาไม่ขับ ขอให้ทุกคนปลอดภัย และปีหน้าขอให้เป็นปีที่ดีขึ้น ส่วนทางรัฐบาลก็จะทำงานอย่างเต็มที่.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img