วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWSปปป.บุกรวบ"พี่ศรี"คาบ้านรีดเงินอธิบดีกรมการข้าว"เจ๋ง ดอกจิก"อ้างแค่ผู้ประสานงาน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ปปป.บุกรวบ”พี่ศรี”คาบ้านรีดเงินอธิบดีกรมการข้าว”เจ๋ง ดอกจิก”อ้างแค่ผู้ประสานงาน

เกมโอเวอร์! ปปป.บุกรวบ “ศรีสุวรรณ”คาบ้าน รีดเงินอธิบดีกรมการข้าว ตร.สอบสวนกลางซุ่มจับ‘เจ๋ง ดอกจิก’คาทำเนียบฯ  เจ้าตัวยันชี้แจงได้ อ้างเป็นแค่ผู้ประสานให้’ศรีสุวรรณ’

เมื่อวันที่ 26 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ปปป.) เข้าจับกุมนายศรีสุวรรณ จรรยา กรณีข่มขู่เรียกรับเงินเจ้าหน้าที่รัฐแลกกับการไม่ ร้องเรียนหรือกลั่นแกล้งไม่ถูกตรวจสอบ ตามข้อร้องเรียนของนายณัฏฐกิตติ์ ของทิพย์ อธิบดีกรมการข้าว กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ รวมถึงฝ่ายการเมือง โดยมีรายงานว่ามีชื่อนายยศวริศ ชูกล่อม หรือเจ๋ง ดอกจิก สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย

โดยล่าสุดเมื่อเวลา 16.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการตํารวจสอบสวนกลาง และสน.ดุสิต ได้เข้ามาพูดคุยและเชิญนายยศวริศ ขึ้นรถไปยัง สน.ดุสิต เพื่อทำการสอบสวนตามขั้นตอนและกระบวนการต่อไป ทั้งนี้นายยศวริศ กล่าวว่า ยังไม่ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่รู้เรื่องอะไร เพิ่งรู้เรื่องจากตำรวจ ตนมีหน้าที่ประสานให้นายศรีสุวรรณ เฉยๆ ซึ่งเรื่องนี้ต้องคุยกันไม่เป็นไร ยืนยันว่าชี้แจงได้ ขอย้ำว่าชี้แจงได้ไม่มีปัญหา

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img