วันพุธ, ตุลาคม 9, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight‘แซม ยุรนันท์’แจงดรามา'ธุรกิจขายตรง' รับเป็นผอ.ดูแลสินค้า-ไม่มีสิทธิ์ตัดสินใจ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘แซม ยุรนันท์’แจงดรามา’ธุรกิจขายตรง’ รับเป็นผอ.ดูแลสินค้า-ไม่มีสิทธิ์ตัดสินใจ

‘แซม ยุรนันท์’ รับ เป็นผอ.ดูแลวิจัยพัฒนาสินค้า แต่ไม่มีอำนาจตัดสินใจ ไม่เกี่ยวข้องกับการจัดการเรื่องในบริษัท แจง ไม่เคยรู้ว่ามีคนที่ล้มเหลวจากการทำธุรกิจนี้ พร้อมให้ความร่วมมือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ

เมื่อวันที่ 9 ต.ค.นายยุรนันท์ ภมรมนตรี ชี้แจงกับเรื่องเด่นเย็นนี้ว่า ตนเองได้เรียนในหลักสูตรๆ หนึ่งพร้อมกับ บอสเจ้าของบริษัทนี้ จึงได้มีโอกาสคุยกัน ก่อนจะตัดสินใจมาทำงานร่วมกัน

นายยุรนันท์ ยอมรับว่า ตนเองเป็นผู้บริหารบริษัทในส่วนของสินค้า แต่ไม่ได้มีอำนาจตัดสินใจใดๆ ในบริษัท เพราะคนที่มีอำนาจตัดสินใจ คือ เจ้าของบริษัทคนเดียว

ส่วนตนเอง จะรับผิดชอบด้านดูแลวิจัยพัฒนาสินค้าของบริษัทฯ พัฒนาสินค้าให้กระจายทั่วโลก ให้สินค้าไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก และมีคลาสสอนออนไลน์ วันอาทิตย์ ครั้งละครึ่งชั่วโมง เป็นการสอนเรื่องความรู้เรื่องสินค้า

ตนไม่ได้เกี่ยวข้องกับการจัดการเรื่องในบริษัทเลย และไม่เคยรู้มาก่อนว่า มีคนที่ล้มเหลวจากการทำธุรกิจนี้ เพราะที่ผ่านมาเจอและพูดคุยกันคนที่ประสบความสำเร็จซะเป็นส่วนใหญ่ แต่พร้อมให้ความร่วมมือในการช่วยเหลือทุกคน

เมื่อถามว่า ได้คุยกับเจ้าของบริษัทบ้างหรือไม่ นายยุรนันท์ กล่าวว่า เมื่อวานได้คุยกัน และตนแนะนำให้เร่งแถลงข่าว เพื่อให้ชัดเจน แต่หลังจากนั้นยังไม่ได้คุยกันเลย เพราะติดถ่ายละคร

เมื่อถามว่า กังวลหรือไม่กับเรื่องนี้ นายยุรนันท์ยืนยันว่า ไม่กังวล และพร้อมร่วมมือทุกอย่างเพื่อเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ ส่วนเรื่องผิดถูกควรไว้ที่หลัง ค่อยว่ากัน การเยียวยาต้องมาก่อน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img