วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWSการเมือง“บิ๊กตู่”ทัวร์สิงห์บุรีติดตามน้ำท่วม ลั่นถ้าปชช.เดือดร้อนนายกฯมีความสุขไม่ได้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”ทัวร์สิงห์บุรีติดตามน้ำท่วม ลั่นถ้าปชช.เดือดร้อนนายกฯมีความสุขไม่ได้

“ประยุทธ์”ทัวร์สิงห์บุรีติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพ บอกถ้าประชาชนเดือดร้อนนายกฯมีความสุขไม่ได้

เมื่อวันที่ 20 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เดินทางลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.สิงห์บุรี เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำ โดยมี พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย, นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม, นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน, นายอนุชา นาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ร่วมคณะ สำหรับการลงพื้นที่ของนายกรัฐมนตรีวันนี้ ใช้รถตู้โตโยต้าสีดำ เลขทะเบียน กง 44 สิงห์บุรี เป็นพาหนะในการตรวจราชการ

สำหรับจุดแรก พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางไปติดตามสถานการณ์อุทกภัย และตรวจเยี่ยมให้กำลังใจพร้อมมอบถุงยังชีพให้ชาวบ้านผู้ประสบอุทกภัยชุมชนบางแคใน ใต้สะพานบางระจัน ตำบลบางกะบือ อำเภอเมืองสิงห์บุรี ซึ่งมีชาวบ้าน แฟนคลับมาคอยให้การต้อนรับ พร้อมกับถือป้ายตะโกน “เรารักลุงตู่ ลุงตู่สู้ๆ” ขณะที่นายกรัฐมนตรี  ชูมือสัญลักษณ์ “ไอเลิฟยู”อย่างอารมณ์ดี

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นกำลังใจในการทำงานเพื่อประชาชน และวันนี้นำความห่วงใยมามอบให้ นายกรัฐมนตรีมีหน้าที่แก้ปัญหาและทำทุกอย่างให้ดีขึ้น เชื่อว่าในอนาคตสถานการณ์จะค่อยๆ ดีขึ้น โดยวันนี้แก้ปัญหาตามสถานการณ์ เนื่องจากเป็นฤดูฝน น้ำจึงท่วม ยืนยันรัฐบาลติดตามสถานการณ์ใกล้ชิดและจะปรับแก้หลายๆ อย่าง ให้ดีขึ้นในอนาคต ตราบใดที่ตนยังเป็นนายกรัฐมนตรี

จากนั้นนายกรัฐมนตรี มอบถุงยังชีพให้กับตัวแทนผู้ประสบภัยก่อนลงเรือตรวจสถานการณ์น้ำและเยี่ยมผู้ประสบอุทกภัย พร้อมกับกล่าวแสดงความเสียใจเนื่องจากชาวบ้านน้ำท่วม ถ้าประชาชนเดือดร้อน นายกรัฐมนตรีมีความสุขไม่ได้ ก่อนหันไปโบกมือให้ชาวบ้าน พร้อมกับขอให้เป็นเด็กดี เรียนหนังสือให้จบและต้องระมัดระวัง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img