วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS"จุรินทร์"ขอบคุณโพลทุกสำนัก ชี้เป็นกระจกสะท้อนการทำงาน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“จุรินทร์”ขอบคุณโพลทุกสำนัก ชี้เป็นกระจกสะท้อนการทำงาน

“จุรินทร์” ขอบคุณโพลทุกสำนักชูนั่งนายกฯ ชี้เป็นเรื่องปกติทางการเมือง คะแนนมากน้อยขึ้นอยู่กับช่วงเวลา ยัน เป็นกระจกสะท้อนการทำงานทุ่มเทหนัก

วันที่ 6 w.ย.64 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกฯและรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีว่าที่ผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ไปมีรายชื่อจะเป็นผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐว่า ไม่ขอพูดถึงพรรคการเมืองอื่น แต่ยืนยันพรรคประชาธิปัตย์มีตัวผู้สมัครแล้ว เพียงแต่รอระยะเวลาที่เหมาะสมประกาศเป็นทางการ ขณะนี้ก็ยังไม่ได้รับสัญญาณการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. แต่ไม่ว่าจะมีการเลือกตั้งเมื่อใด พรรคก็พร้อม

เมื่อถามว่าโพล มสธ. ที่ได้รับความนิยมจากคนกรุง อยากให้เป็นนายกฯ นายจุรินทร์ กล่าวว่า ขอบคุณทุกโพล ซึ่งผลโพลก็มีทั้งคะแนนนิยมมากบ้าง น้อยบ้าง เป็นเรื่องปกติ เพราะเป็นการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนในช่วงเวลาหนึ่ง ด้วยเหตุผลใด เหตุผลหนึ่ง และทุกผลโพล ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี ก็เป็นกระจกสะท้อนความคิดเห็นของประชาชนที่ต้องรับฟังในฐานะนักการเมือง ว่าอะไรที่จะต้องปรับปรุงแก้ไข และเดินหน้าต่อไป เป็นสิ่งที่ทำต้องสอดคล้องกับความต้องการของประชาชน

“ที่ผ่านมากทม. พรรคไม่ได้ สส. แม้แต่คนเดียว แต่จากการทำงานหนักของผมและพรรคประชาธิปัตย์ 2 ปี การตอบรับจากประชาชนดีขึ้น ดังนั้น ผลโพลที่ออกมา ช่วยตอกย้ำสิ่งที่พรรคทำ ไม่สูญเปล่า ทำให้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. สก. มีกำลังใจในการลงพื้นที่ และวันพรุ่งนี้ผมจะลงพื้นที่เขตหลักสี่ กับ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ว่าที่ผู้สมัคร เขตหลักสี่”หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img