วันพุธ, กรกฎาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWS"พท."ชี้ "ธรรมนัส"กลับ "พปชร."ไม่แปลก เหตุเป็นคนเก่าในพรรค
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พท.”ชี้ “ธรรมนัส”กลับ “พปชร.”ไม่แปลก เหตุเป็นคนเก่าในพรรค


เพื่อไทย ชี้ “ธรรมนัส” กลับ “พปชร.” ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะเป็นคนเก่าในพรรค แต่ปัญหาสำคัญคือ “บิ๊กตู่”อาจไม่อยู่ด้วยจึงทำให้อาจเกิดการแบ่งไพร่พลกัน


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 25 พ.ย. ที่รัฐสภา นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย (พท.) ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน (วิปฝ่ายค้าน) กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เตรียมชักชวน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา อดีตหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) กลับพรรค พปชร. ว่า ไม่แปลก เนื่องจาก ร.อ.ธรรมนัส เป็นคนเก่าในพรรค ประชาชนยังรับรู้ว่า ร.อ.ธรรมนัส อยู่พรรค พปชร. เขาอาจจะมีปัญหาในหลายปัจจัย แต่ปัญหาที่สำคัญที่สุดของพรรคในตอนนี้คือการที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม อาจไม่อยู่ด้วย จึงทำให้อาจเกิดการแบ่งไพร่พลกัน


อย่างไรก็ตามสำหรับการประชุมวิสามัญใหญ่ของพรรคเพื่อไทย ที่เดิมมีกำหนดการวันที่ 28 พฤศจิกายน นายสุทินกล่าวว่า จะเลื่อนไปเป็นวันที่ 6 ธันวาคม 2565 เพื่อรอคำวินิจฉัยกฎหมายเลือกตั้งในวันที่ 30 พฤศจิกายน โดยวาระไม่มีอะไรมาก เป็นการประชุมตามปกติอาจมีการปรับโครงสร้างพรรคเล็กน้อย ให้เหมาะกับสถานการณ์เลือกตั้ง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img