วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“ต่อศักดิ์"ยัน ส.ส.สมุทรปราการก้าวหน้า 6คน ยืนเคียงข้าง"ลุงป้อม"
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ต่อศักดิ์”ยัน ส.ส.สมุทรปราการก้าวหน้า 6คน ยืนเคียงข้าง”ลุงป้อม”


“ต่อศักดิ์”ยันส.ส.สมุทรปราการก้าวหน้า 6 คน ยืนเคียงข้าง “ประวิตร”เพราะท่านเมตตาเรา ไม่ติดใจปม ป.ป.ช.ชี้มูล “ชนม์สวัสดิ์”


เมื่อวันที่ 30 พ.ย. นายต่อศักดิ์ อัศวเหม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึง จุดยืนของส.ส.กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ภายในพปชร.ขณะนี้ ว่า ส.ส.กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า มี 6 คน เเบ่งเป็น ส.ส.เขตสมุทรปราการ พปชร.5 คน รวมกับตนที่เป็นส.ส.บัญชีรายชื่อ อีก1 คน ส่วนน.ส.ไพลิน เทียนสุวรรณ ส.ส.สมุทรปราการ ไม่ได้อยู่กับกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้าตั้งแต่แรก เขาอยู่ตรงข้ามเราในฝั่งการเมืองท้องถิ่น ณ ปัจจุบันเขาไปกับนายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งจุดยืนเรา6 คน แสดงออกชัดเจน เลือกอยู่กับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพปชร. เพราะที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร เมตตาพวกเรามาก ทั้งๆที่เราเองไม่เคยเรียกร้องตำแหน่ง และพล.อ.ประวิตร ลุยลงพื้นที่ จ.สมุทรปราการตลอด เเม้ว่าขณะที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม รวมถึงพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ท่านก็เคยลงมา แต่ว่าเราก็ไม่ได้ใกล้ชิดกับพวกท่านมากเท่าพล.อ.ประวิตร

“ขอบอกก่อน เราไม่เคยมีปัญหากับผู้ใหญ่ เคารพนายกรัฐมนตรีเช่นกัน แต่ในแง่การทำงาน พล.อ.ประวิตร เป็นหัวหน้าพรรค เราเป็น ส.ส.ในกลุ่มเดียวกันที่ทำงานเหนียวแน่น เราไม่อยู่มุ้งนั้นมุ้งนี้ เราอยู่ตรงนี้มาตลอด พล.อ.ประวิตร เมตตาพวกเรา ก็เท่านั้นเอง”

เมื่อถามถึงก่อนหน้านี้ มีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าที่ ป.ป.ช.มีการชี้มูลความผิด นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ครั้งดำรงตำแหน่งนายก อบจ.สมุทรปราการ คดีเงินอุดหนุนวัด เป็นเพราะ ส.ส.กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า กระด้างกระเดื่อง ต่อรองเก้าอี้รัฐมนตรี นายต่อศักดิ์ กล่าวว่า ในรายละเอียดคดี ไม่ขอก้าวล่วง แต่ว่าสิ่งที่ตนทราบพวกนี้เป็นเรื่องเก่า มันเป็นการกล่าวหา นายชนม์สวัสดิ์ไม่ได้ตกเป็นจำเลย เมื่อมีการกล่าวหา เราก็ต้องชี้แจง และขอให้เขาได้ทบทวนสิ่งที่เขากล่าวหาเท่านั้นเอง ปัญหาที่เกิดจากวัด หรืออะไรต่างๆนั้นวันนี้ หลายวัดในสมุทรปราการ ยังเชิญนายชนม์สวัสดิ์ ไปเป็นประธานทำโน่นทำนี่อยู่ตลอด นายชนม์สวัสดิ์ใกล้ชิดวัด ไม่ได้มีความขัดแย้งในวัดเลย เรื่องนี้เป็นการกล่าวหา อีกทั้งนายชนม์สวัสดิ์และพวกเราไม่เคยออกมาชี้แจง เพราะไม่ได้ให้ความสำคัญเรื่องนี้รู้อยู่แล้วว่าเป็นการกล่าวหา ขั้นตอน เราต้องชี้แจงผู้กล่าวหาเขาให้ทราบข้อเท็จจริง

เมื่อถามย้ำว่ามีการนำคดีของนายชนม์สวัสดิ์ โยงกับภาพทานข้าวร่วมกันของ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมบุตรสาว-บุตรชาย ของทั้ง 2 คน นายต่อศักดิ์ กล่าวว่า ในกรณีนี้สังคมทราบกันดีว่า ลูกสาว ลูกชายเขาคบหาดูใจกัน การจะไปนั่งทานข้าวหรืออะไรด้วยกัน มันก็ปกติ ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่บังเอิญทั้ง 2 คน เป็นคู่ที่ถูกจับตาทางการเมือง จึงถูกโยงมาเป็นเรื่องการเมืองก็เท่านั้น

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img