วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWSนายกฯ-รมต.พร้อมชี้แจงทุกข้อกังขา ในเวทีถกงบปี67
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

นายกฯ-รมต.พร้อมชี้แจงทุกข้อกังขา ในเวทีถกงบปี67

โฆษกรัฐบาลเผย นายกฯและรมต.พร้อมชี้แจงทุกข้อสงสัยในการประชุมงบปี67 มั่นใจทุกบาททุกสตางค์ จากภาษีประชาชนต้องนำไปสู่การสร้างประโยชน์และส่งเสริมการพัฒนาชาติ

เมื่อวันที่ 2 ม.ค.นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยต่อกรณีการประชุมสภาเพื่อร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.)งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในวันที่ 3 – 5 ม.ค. 2567 ว่า ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา 114 วัน นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง นำทัพรัฐบาลเดินหน้าการทำงานโดยไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย มุ่งมั่นในการทำงาน เพื่อแก้วิกฤตการณ์ประเทศ เพื่อสร้างโอกาส ยกระดับชีวิตพี่น้องประชาชน  ทั้งนี้ในการทำงานที่ผ่านมาของรัฐบาล ได้พิจารณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 อย่างรอบคอบรอบด้าน มั่นใจว่างบประมาณทุกบาททุกสตางค์จากภาษีประชาชนต้องนำไปสู่การแก้ไขปัญหาพี่น้องประชาชน สร้างประโยชน์ ส่งเสริมโอกาสในการพัฒนาประเทศชาติอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย

“นายกรัฐมนตรีเชื่อมั่นในการทำงานของรัฐบาล และเชื่อมั่นว่ารัฐมนตรี และสส.ทุกคนทั้งของพรรคเพื่อไทย และพรรคร่วมรัฐบาลรู้หน้าที่ของตนเอง รวมทั้งเชื่อมั่นว่าเป็นหน้าที่ของรัฐบาลที่จะต้องชี้แจงทุกข้อกังขา ทุกความกังวลให้หมดไป เพื่อสร้างความมั่นใจ เชื่อใจต่อประชาชนถึงแนวทางการทำงานของรัฐบาล โครงการที่ทุกบาททุกสตางค์ของเงินงบประมาณจะกลับมาสร้างประโยชน์ เพื่อวิถีชีวิตที่ดีขึ้นของพี่น้องประชาชนทุกคน” นายชัย กล่าว.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img