วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWSภรรยาอธิบดีกรมการข้าวยันมีหลักฐาน100% พร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ภรรยาอธิบดีกรมการข้าวยันมีหลักฐาน100% พร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์

ภรรยาอธิบดีกรมการข้าว ยันมีหลักฐาน 100 เปอร์เซ็นต์พร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์ หอบบัญชี 20 เล่มให้ตำรวจตรวจสอบ ขณะที่อธิบดีกรมการข้าวย่องพบปปป.ให้ข้อมูล ปมถูกรีดเงิน

จากกรณีที่ตำรวจกองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ปปป. ) เข้าจับกุมนายศรีสุวรรณ จรรยา กรณีข่มขู่เรียกรับเงิน เจ้าหน้าที่รัฐแลกกับการไม่ร้องเรียนหรือกลั่นแกล้งไม่ถูกตรวจสอบ ตามข้อร้องเรียนของอธิบดีกรมการข้าว โดยมีชื่อนายยศวริศ ชูกล่อม หรือ เจ๋ง ดอกจิก สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย

ความคืบหน้าเมื่อเวลา  15.45 น. วันที่ 28 ม.ค.อธิบดีกรมการข้าว ซึ่งเป็นผู้เสียหายในคดีดังกล่าว นำหลักฐานพร้อมเข้าให้ปากคำกับ บก.ปปป. ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ

ขณะที่ภรรยาอธิบดีกรมการข้าว เปิดเผยก่อนเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ว่า รายละเอียดต่าง ๆ ขอให้เจ้าหน้าที่เป็นผู้ชี้แจงแถลง ตอนนี้เจ้าหน้าที่ที่รวบรวมพยานหลักฐานทำงานกันเหนื่อยมากกับคดีนี้ เดี๋ยวจะเสียรูปคดี บอกเพียงว่านำหลักฐานมามอบให้กับตำรวจเพิ่มเติม ยืนยันว่าฝั่งตนเองมีหลักฐานเยอะ พร้อมระบุว่าก่อนจับกุมมีพยานหลักฐานแน่น 100% แล้ว ส่วน โดน นายศรีสุวรรณ และ เจ๋ง ดอกจิก เรียกรับเงินจริงหรือไม่นั้นก็ระบุว่าเป็นไปตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจแถลง ซึ่งตอนแถลงตำรวจอาจพูดเซฟไปด้วยซ้ำ แต่ความเป็นจริงหลักฐานมีมากกว่านั้นเยอะ ซึ่งตนได้รวบรวมหลักฐานทั้งหมดส่งให้กับเจ้าหน้าที่แล้ว

ภรรยาอธิบดีกรมการข้าว กล่าวด้วยว่า ส่วนเรื่องคลิปเสียงที่มีการต่อรองเรื่องเงิน นั้น  ยังไม่เห็น ตอนนี้ยุ่งเรื่องรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ โดยยืนยันว่าอธิบดีกรมการข้าวบริสุทธิ์ และให้ผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบดูว่าโครงการต่าง ๆ เกิดขึ้นจริงไหม พร้อมวันนี้ยังได้นำบัญชีธนาคาร 20 เล่ม มาให้เจ้าหน้าที่ ปปป.ตรวจสอบ และพร้อมให้ตรวจสอบหลักฐานเพิ่มเติมอีกด้วย

นอกจากนี้ยังเปิดเผยว่า หลังได้ประกันตัว เจ๋ง ดอกจิก ได้ติดต่อมาหา แต่ขอไม่เปิดเผยรายละเอียด เพราะหลักฐานได้ส่งมอบให้กับตำรวจเรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก เพจโหนกระแส

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img