วันเสาร์, กันยายน 28, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWSนายกฯเมิน “เต้”แซะมีหลายโครงการของรัฐบาลมีช่องโหว่ ไม่อยากร่วมงานด้วย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

นายกฯเมิน “เต้”แซะมีหลายโครงการของรัฐบาลมีช่องโหว่ ไม่อยากร่วมงานด้วย

นายกฯไม่สน “มงคลกิตติ์”บอกไม่อยากร่วมงานกับรัฐบาล เหตุมีหลายโครงการส่อเค้าผิดก.ม.โดยเฉพาะดิจิทัลวอลเล็ต ลั่นพร้อมให้ตรวจสอบ หากมีหลักฐาน

เมื่อวันที่ 20 พ.ค.67 ที่สาธารณรัฐอิตาลี นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ‘เต้’ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ บอกไม่อยากเข้าร่วมงานกับรัฐบาล เนื่องจากมีหลายโครงการส่อเค้าผิดกฎหมาย โดยเฉพาะโครงการดิจิทัลวอลเล็ต ว่า ฟังแล้วรู้สึกไม่ค่อยสบายใจ การที่คนมีหน้ามีตา เคยเป็นอดีตสส. แล้วมาพูดถึงเรื่องการทุจริต โดยพูดไม่ชัดว่าเป็นเรื่องอะไร  โดยส่วนตัวพร้อมที่จะพิสูจน์หากมีหลักฐานอะไร ก็พร้อมที่จะให้การตรวจสอบ หรือจะดำเนินการกับหน่วยงานหรือบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการทุจริต ดังนั้นอยากทำงานด้วยกันหรือไม่อยากทำงานด้วยกัน ก็เป็นสิทธิ์ของแต่ละคนไป ซึ่งในฐานะที่เป็นนายกฯ ก็อยากทำงานร่วมกับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฝ่ายค้าน ฝ่ายนิติบัญญัติ หรือฝ่ายบริหาร อยากให้ทำงานด้วยกันแบบสร้างสรรค์ หากมีเรื่องที่เราทำไม่ถูกก็บอกมา ถ้ามีหลักฐานก็เอามาบอก และคงไม่อยากจะกล่าวอะไรไปมากกว่านี้

ส่วนการที่นายมงคลกิตติ์ ที่เพิ่งจะเข้ามาอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์และออกมาพูดแบบนี้ ไม่ขอคอมเมนต์  ว่าจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนอยู่เบื้องหลังหรือไม่ และไม่ทราบจริงๆ อย่างที่บอกยินดีที่จะทำงานร่วมกับทุกพรรค ความจริงแล้วเราเอาประชาชนเป็นที่ตั้งดีกว่า ส่วนเรื่องที่ว่าใครจะเป็นรัฐบาลใครจะเป็นฝ่ายค้าน เชื่อว่าทุกคนมีหน้าที่ทำงานเพื่อประชาชนในบทบาทที่แตกต่างกันไป คิดว่าตรงนี้เป็นเรื่องที่เราควรให้ความสำคัญมากกว่า

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img