วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“อนุสรณ์”ชี้ “ทักษิณคือนายกฯในตำนาน วอนนายหน้าค้าความขัดแย้งหยุดได้แล้ว
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อนุสรณ์”ชี้ “ทักษิณคือนายกฯในตำนาน วอนนายหน้าค้าความขัดแย้งหยุดได้แล้ว

“อนุสรณ์”ชี้ “ทักษิณคือนายกฯในตำนาน วอนนายหน้าค้าความขัดแย้งหยุดได้แล้ว ทุกฝ่ายต้องช่วยกันสนับสนุนประชาธิปไตยให้เดินหน้า ไม่ปั่นป่วนหวังล้มกระดาน ทำประเทศเสียโอกาส

เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.67 ที่พรรคเพื่อไทย นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ(สส.บัญชีรายชื่อ) พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีพร้อมด้วย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรค พท.ไปเป็นประธานในงานเลี้ยงฉลองนาคลูกชายของ นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรี ต.ธัญบุรี มีประชาชนมาให้กำลังใจอย่างล้นหลามว่า นายทักษิณ คือ นายกฯในตำนานที่มีผลงานการสร้างนโยบายเปลี่ยนแปลงประเทศเชิงโครงสร้างครั้งสำคัญ นำการพัฒนาและเสริมศักยภาพการแข่งขันของประเทศให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น ทั้ง 30 บาทรักษาทุกโรค กองทุนหมู่บ้าน โอทอป หรือเอสเอ็มแอล  ประชาชนชาวปทุมธานีและจังหวัดใกล้เคียงจึงมาต้อนรับและให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น วาทะทอง “ผมกลับมาแล้ว” ของนายทักษิณ แสดงเจตนารมณ์ชัดว่า ต้องการกลับมาในฐานะประชาชนคนธรรมดา ที่อยากเห็นประเทศชาติและประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ก้าวข้ามความขัดแย้ง มุ่งสร้างความปรองดองสมานฉันท์ให้เกิดขึ้นในชาติ

ดังนั้น  บรรดานักวิเคราะห์จำเป็นทั้งหลาย ที่เคลื่อนไหวในลักษณะเป็นนายหน้าค้าความขัดแย้ง ที่วิเคราะห์การเมืองผิดเป็นส่วนใหญ่ ควรยุติได้แล้ว อย่าดำเนินการในลักษณะพูดวิเคราะห์ใหม่ เพื่อเอาไปกลบวิเคราะห์เก่าที่ผิดพลาดไปเรื่อยๆ ไม่มีที่สิ้นสุด ได้เวลาก้าวข้ามความขัดแย้ง ถึงเวลาให้โอกาสประเทศชาติและประชาชนได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ทุกฝ่ายต้องช่วยกันสนับสนุนประชาธิปไตยให้เดินหน้า ไม่ปั่นป่วนหวังล้มกระดาน ทำประเทศเสียโอกาส

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img