วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS"ทักษิณ"ร่วมงานวันเกิดนายกเทศบาลนนทบุรี ลั่นสมัยหน้ากวาดสส.นนท์คืนทั้งจังหวัด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ทักษิณ”ร่วมงานวันเกิดนายกเทศบาลนนทบุรี ลั่นสมัยหน้ากวาดสส.นนท์คืนทั้งจังหวัด

‘ทักษิณ’ ร่วมวันเกิดนายกเทศบาลนครนนท์ ลั่น สมัยหน้ากวาด ส.ส.นนท์ คืนทั้งจังหวัด เพราะเป็นภารกิจที่ต้องทำ และตอนนี้บ้านเมืองน่าห่วง ประชาชนลำบากมาก

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 12 มิ.ย. 67 ที่บ้านสวนริมคลองอ้อม ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี จ.นนทบุรี นายสมนึก ธนเดชากุล นายกเทศมนตรีนครนนทบุรี จัดงานวันเกิดครบรอบ 79 ปี โดยภายในงานจัดซุ้มอาหารชื่อดัง 30 ซุ้ม โต๊ะจีน 40 โต๊ะ โดยมีการตระเตรียมงาน หลังนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี แจ้งว่าจะเดินทางมาร่วมงานอวยพรวันเกิด นายสมนึก ธนเดชากุล นายกเทศบาลนครนนทบุรี

ทั้งนี้มีนักการเมือง ทั้งแวดวงนักการเมืองท้องถิ่นและระดับชาติ เดินทางร่วมงานจำนวนมาก อาทิ นายมนตรี ตั้งเจริญถาวร , นายนพดล แก้วสุพัฒน์ , นายภณณัฏฐ์ ศรีอินทร์สุทธิ์ , นายมานะศักดิ์ จันทร์ประสงค์ , นายนิทัศน์ ศรีนนท์ , นายอุดมเดช รัตนเสถียร อดีต ส.ส.นนทบุรี พรรคเพื่อไทย และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ

เวลา 16.50 น.นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมาถึงบ้านของนายสมนึก ทันทีที่มาถึง นายทักษิณได้นำกุหลาบช่อแดงขนาดใหญ่ มอบอวยพรวันเกิดนายสมนึก ก่อนที่นายสมนึก และอดีต ส.ส.นนทบุรี พรรคเพื่อไทย ทั้ง 6 คนจะเดินเข้าไปในบ้านพัก และร่วมวงคุยกันเป็นการส่วนตัว ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง หลังจากนั้นนายทักษิณ ได้ขึ้นบนเวทีพร้อมด้วยนายสมนึก นางจิตรา ธนเดชากุล ภรรยานายกสมนึก เพื่อกล่าวอวยพรนายสมนึก

นายทักษิณ กล่าวว่า ตนกับนายสมนึก ถ้าจะเล่าประวัติรู้จักกันมายาวนานมาก รู้จักกันตั้งแต่สมัยก่อตั้งพรรคพลังธรรมมาด้วยกัน ตอนที่ตนลงสมัครในนามพรรคพลังธรรมเป็นครั้งแรก นายสมนึกช่วยเหลือสนับสนุนตนมาตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ แม้ที่ผ่านมาจะมีคนมาชวนนายสมนึกให้ไปอยู่ด้วย แต่นายกสมนึก ยังไงก็ไม่ทิ้งตน แม้ในช่วงที่ตนเองยังไม่ได้กลับบ้าน ฉะนั้นเมื่อวันนี้ตนกลับมาแล้ว นายสมนึกก็ห้ามทิ้งตน

นายทักษิณ กล่าวอีกว่า ในวันนี้เป็นวันเกิดพร้อมกัน 2 คน คือนายสมนึก และนางสาวพิมพ์พรรณ ธนเดชากุล น้องสาวนายสมนึก เกิดวันที่ 12 มิถุนายนเหมือนกันแต่คนละปี ตนขอให้นางสาวพิมพ์พรรณ และนายสมนึกมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงตลอดไป เพราะเป็นพรที่ประเสริฐที่สุดมีสุขภาพที่แข็งแรง ขอให้มีอายุยืนๆเป็นที่รักของคนนนทบุรีตลอดไป อย่างน้อยก็ต้องเป็นนายกเทศมนตรีนครนนทบุรีไปเรื่อยๆ ในวันนี้พวกเราเป็นนักการเมือง เมื่อตัดสินใจเป็นนักการเมืองแล้วก็ทิ้งประชาชนไม่ได้ อย่างไรก็ต้องรักประชาชนและทำงานให้ประชาชนจนกว่าจะทำไม่ไหว ตอนนี้ผมอายุ 75 แล้ว มีเงินเดือน 700 บาทจากเบี้ยคนชรา แต่ต้องทำงานให้ได้มากกว่า 700 บาท เพราะถูกใช้งานเยอะ ในวันนี้ตนดีใจที่ได้มาพบนายกสมนึกและหลายๆ คนในที่นี้ ผมจำหน้าได้เพราะช่วยกันหาเสียงมาหลายรอบ ตั้งแต่ก่อนผมจะออกไป ตั้งแต่เป็นไทยรักไทย

นายทักษิณ กล่าวว่า เลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา มีคนกวาดที่นั่ง สส.นนท์ ไปหมดทั้งจังหวัด แต่เดี๋ยวเราจะกวาดเอาคืนกลับมาให้หมด หวังว่าพี่น้องอย่าเพิ่งเบื่อกัน เพราะเป็นภารกิจที่เราต้องทำเพื่อบ้านเมือง เพราะตอนนี้บ้านเมืองน่าห่วง ประชาชนลำบากมาก การปฎิวัติ 2 ครั้ง รวมทั้งการบริหารงานที่ผิดพลาด รวมทั้งมีโควิดเข้ามาอีก ทำให้ประเทศเราเสียโอกาสไปมาก ตอนนี้เราก็พยายามกันเต็มที่เพื่อจะทำให้บ้านเมืองดี หวังว่ากองเชียร์นายกสมนึก จะอยู่กับพวกเรา อยู่สนับสนุนนายสมนึก ให้เป็นที่รักของพวกเราตลอดไป

หลังลงจากเวทีมา มีประชาชนที่เดินทางมาร่วมงาน รวมทั้งกลุ่มคนเสื้อแดงจังหวัดนนทบุรี เข้ามาขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับนายทักษิณตลอดทาง ก่อนนายทักษิณจะเดินทางกลับ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img