วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกNEWS“อรรถวิชช์”ประกาศชิงลต.ซ่อมเขต9 ขอโอกาสชาวหลักสี่กลับมาทำหน้าที่อีกครั้ง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อรรถวิชช์”ประกาศชิงลต.ซ่อมเขต9 ขอโอกาสชาวหลักสี่กลับมาทำหน้าที่อีกครั้ง

“อรรถวิชช์ สุวรรณภักดี” เลขาธิการพรรคกล้า ประกาศลงชิงเลือกตั้งซ่อมเขต 9 หลักสี่ – จตุจักร กรุงเทพมหานคร พร้อมกับขอโอกาสกลับมาทำหน้าที่ส.ส.อีกครั้ง

เมื่อวันที่ 28 ธ.ค.ที่พรรคกล้า นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า ประกาศลงชิงเลือกตั้งซ่อมเขต 9 หลักสี่ – จตุจักร กรุงเทพมหานคร โดยมีนายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรค คณะผู้บริหาร และทีมพรรคกล้า กทม. มาร่วมให้กำลังใจในการเปิดตัวส่งสมัคร ส.ส. ครั้งนี้

นายอรรถวิชช์ กล่าวว่า ตั้งพรรคกล้าขึ้นมาเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้ประชาชน อยากเห็นการเมืองสร้างสรรค์ บนแนวคิดปฏิบัตินิยม ลงมือทำ และเมื่อมองย้อนไปในพื้นที่ หลักสี่- จตุจักร ในช่วง 7 ปีเศษนี้ มีงานสาธารณูปโภค ถนนย่อย ระบบระบายน้ำ หลายอย่างที่ยังค้างคา ถ้าเป็นเมื่อก่อนที่เคยเป็น ส.ส.ในเขตจตุจักรคงได้ลงไปช่วยกันสะสางกันจนเสร็จสิ้น บทบาท ส.ส.ในเรื่องการพัฒนาพื้นที่สามารถทำได้ ในฐานะตัวเชื่อมหน่วยราชการกับประชาชน งาน ส.ส.ไม่ใช่แค่เข้าประชุมสภาฯ หรือการต่อสู้ฟาดฟันกับฝ่ายที่เห็นต่าง จึงเห็น “คุณภาพ ส.ส.” เป็นเรื่องสำคัญ

“การทำการเมืองสร้างสรรค์เป็นปฏิบัตินิยมลงมือทำนั้น ไม่มีอะไรดีกว่า “ทำให้ดู” ผมจะถือโอกาสเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ พาทีมงานว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หน้าใหม่ไฟแรงของพรรคกล้า เรียนรู้ขั้นตอนต่างๆ ทางการเมืองด้วย เค้าอาจเป็นตัวจริงในแต่ละอาชีพ แต่ทำงานการเมืองนั้นไม่ง่าย เป็นงานที่ต้องเข้าใจคนอย่างแท้จริง” นายอรรถวิชช์ กล่าว

นายอรรถวิชช์ กล่าวย้ำว่า ตนเองเคยเป็นผู้แทนทั้งเขตหลักสี่และจตุจักร มั่นใจว่าห้วงเวลาที่ตนเองเป็นผู้แทนทำหน้าที่อย่างเต็มที่ และจะขอกลับมาทำหน้าที่อีกครั้งหนึ่ง ขอพี่น้องประชาชนให้โอกาส “สร้างสรรค์การเมืองคุณภาพ” ให้เกิดขึ้นในหลักสี่ – จตุจักร

นายกรณ์ จาติกวนิช หัวหน้าพรรคกล้า กล่าวว่า การส่งนายอรรถวิชช์ ซึ่งเป็นเลขาธิการพรรค ลงสู้ศึกครั้งนี้ สะท้อนวัฒนธรรมของพรรคที่เน้นปฏิบัติ กล้าที่จะลงมือทำ การแพ้ชนะเป็นเรื่องปกติในทุกประเภทการแข่งขันและทางการเมือง ซึ่งพรรคเลือกได้เลือกผู้สมัครรับเลือกตั้ง ที่เหมาะสมที่สุด มีความพร้อมมากที่สุดที่จะแสดงตนในฐานะหัวหน้าทัพ ไม่ได้นั่งบัญชาการอยู่เบื้องหลัง และเลือกผู้สมัครที่เหมาะสมที่สุดในสถานการณ์ปัจจุบัน ให้พี่น้องชาวหลักสี่ ชาวจตุจักร และเพื่อให้พี่น้องชาวกรุงเทพ และคนไทยทั้งประเทศได้เห็นว่าผู้สมัครของเรามีคุณภาพอย่างไร พรรคของเราต้องการสร้างการเมืองที่ดีขึ้น การแข่งขันครั้งนี้สำตัญ สำหรับชาวกรุงเทพ ชาวพรรคกล้า สำหรับการเมืองไทย ที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นเพื่อโอกาสของประชาชนให้มีชีวิตที่ดีขึ้น นั่นคือสาเหตุที่เราตั้งพรรคกล้า เมื่อเรากล้าที่จะตั้งพรรค เรากล้าลงแข่งขันทุกเวที

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img