วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWSFC"ปชป."อย่าพลาด!13มี.ค"จุรินทร์"ควงดร.เอ้"โชว์วิสัยทัศน์ผู้นำ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

FC”ปชป.”อย่าพลาด!13มี.ค”จุรินทร์”ควงดร.เอ้”โชว์วิสัยทัศน์ผู้นำ

“จุรินทร์”ควง “ดร.เอ้-สุชัชวีร์’โชว์วิสัยทัศน์ผู้นำ เพื่อให้สาธารณชนได้รับทราบ ประกาศ”ปชป”พร้อมสู้ศึกทุกสนามเลือกตั้ง

เมื่อวันที่ 12 มี.ค. 65 นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ และเลขานุการคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ในวันที่ 13 มี.ค.นี้ พรรคประชาธิปัตย์จะจัดงานแสดงวิสัยทัศน์ของบุคคลสำคัญของพรรค 2 คน คือนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และนายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ภายใต้แนวคิด “The 2 Leaders’Visions” เพื่อให้สาธารณชนได้รับทราบถึงวิสัยทัศน์ในการทำงานเพื่อแก้ปัญหาให้กับประเทศ ทั้งในมิติของประเทศ และการบริหารเมือง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรุงเทพมหานคร ที่ต้องมีความเชื่อมโยงกัน


นอกจากนี้จะมีกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่มีชื่อเสียงอีกหลายคนมาร่วมงานและแบ่งปันมุมมองด้านเศรษฐกิจยุคใหม่ ภายใต้แนวคิด “เศรษฐกิจประเทศ เศรษฐกิจเมือง” ซึ่งนำโดยนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และหัวหน้าทีมเศรษฐกิจทันสมัย นายธเนศ วรศรัณย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเจมส์ มาร์ท ดีเวลอปเมนท์ จำกัด ดร.สิตา สัมฤทธิ์ รองผู้อำนวยการ Governance and Conflict Mitigation, USAID และนายเฉลิมพล ปุณโณทก ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท ซีที เอเซีย โรโบติกส์ เจ้าของนวัตกรรมหุ่นยนต์ดินสอ ที่โด่งดังไปทั่วโลก
สำหรับการเชิญนักธุรกิจมาร่วมงานครั้งนี้ เป็นการแสดงให้เห็นว่าพรรคประชาธิปัตย์พร้อมรับฟังมุมมองจากคนทุกกลุ่ม และจะออกแบบนโยบายโดยคำนึงถึงความต้องการที่แท้จริงและอยู่บนพื้นฐานของความเป็นไปได้ รวมถึงแสดงให้เห็นว่าพรรคมีความพร้อมในทุกสนามเลือกตั้ง มีผู้นำและทีมเศรษฐกิจที่แข็งแกร่ง และมีแนวนโยบายที่ผ่านการคิดวิเคราะห์ไว้อย่างครบถ้วน จึงมั่นใจว่าแนวทางของพรรคจะตอบโจทย์ความต้องการของประชาชนได้เป็นอย่างดี


นางดรุณวรรณ กล่าวว่า สำหรับการจัดงานดังกล่าวจะมีขึ้นในวันที่ 13 มี.ค.นี้ ระหว่างเวลา 10.00-12.00 น. ที่ห้องประชุมชั้น 3 อาคาร ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช พรรคประชาธิปัตย์ โดยผู้ที่สนใจ สามารถติดตามชมผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก “Modern bkk”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img