วันจันทร์, กรกฎาคม 1, 2024
หน้าแรกHighlight“บริษัทขาใหญ่”ประวัติสุดเน่าเฟะ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บริษัทขาใหญ่”ประวัติสุดเน่าเฟะ

แย่กว่าที่นึก เหม็นกว่าที่คิดจริงๆ กรณีปัญหาการจัดจ้างแม่บ้านทำความสะอาดในโรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม ที่ “ผู้ชนะการประมูลงาน” มาอย่างโปร่งใส กลับถูกเตะสกัดโดย “ขาใหญ่บริษัทเจ้าเดิม” ด้วยการอุทธรณ์ร้องเรียนในเรื่องไม่เป็นเรื่องโดยอ้างว่า บริษัทผู้ชนะไม่มีใบประกาศนียบัตรการอบรมแม่บ้าน ทั้งที่บริษัทที่ชนะดังกล่าว มีหนังสือรับรองเป็นเครื่องการันตีจากโรงพยาบาลรัฐ ซึ่งมีศักดิ์และสิทธิเหมือนกันทุกประการมาแล้ว

งานนี้สร้างความสงสัยถึง พฤติกรรมการตีรวน ของ “บริษัทขาใหญ่” เป็นอย่างมาก เหตุใดเมื่อแพ้แล้ว ถึงไม่ยอมรับความเป็นจริง และเมื่อไปสืบข้อมูลย้อนหลังจึงถึงบางอ้อ เพราะ “บริษัทขาใหญ่” ดังกล่าว นิยมใช้วิธีสกปรก เล่นใต้ดินเป็นอาชีพ โดยมีพฤติกรรมยัดไส้เพิ่มยอดผู้เข้าอบรมแม่บ้านของบริษัท เรียกว่าเป็นการเพิ่มยอดทีหลังอบรมไปแล้ว เพื่อแอบอ้างเข้าไปประมูลงานจ้างแม่บ้านทำความสะอาดในรพ.รัฐ มาอย่างต่อเนื่อง ที่ผ่านมาไปหากินอีกหลายที่ ทั้ง รพ.สังกัด กทม., กองทัพเป็นเหยื่อสร้างความปวดเศียรให้เจ้าหน้าที่เป็นอันมาก

แหล่งข่าวจากหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง เปิดเผยว่า วิธีการที่บริษัทขาใหญ่เจ้านี้ทำเป็นประจำคือ เมื่อบริษัทขาใหญ่เข้าประมูลงานจ้างแม่บ้านทำความสะอาดแล้วแพ้ ก็จะใช้สิทธิยื่นอุทธรณ์ ให้ส่งเรื่องไปถึงกรมบัญชีกลาง เพื่อเข้าคณะกรรมการชุดใหญ่เพื่อหวังให้มีการยกเลิกแล้วประกวดราคาใหม่

“ล่าสุดมี รพ.รัฐขนาดใหญ่ เตรียมแจ้งความดำเนินคดีบริษัทขาใหญ่ในข้อหาปลอมแปลงเอกสารในการยื่นประกวดราคาเรื่องการอบรมแม่บ้านแล้วเพราะสร้างความเสียหายให้แก่แวดวงราชการ”แหล่งข่าวรายเดิม ระบุ

………………………………

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดินแดนสนธยา”…ใน“กรมการแพทย์” บทพิสูจน์ฝีมือ“อธิบดีคนใหม่”จัดการ?

“รพ.เมตตาประชารักษ์”แจงประมูลจ้างเหมาทำความสะอาดโปร่งใส-ตรวจสอบได้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img