วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกHighlight“รพ.เมตตาประชารักษ์”แจงประมูลจ้างเหมาทำความสะอาดโปร่งใส-ตรวจสอบได้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“รพ.เมตตาประชารักษ์”แจงประมูลจ้างเหมาทำความสะอาดโปร่งใส-ตรวจสอบได้

แถลงการณ์รพ.เมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) ยันประมูลจ้างเหมาทำความสะอาด 23.75 ล้านบาท โปร่งใส เร่งประกาศชื่อผู้ชนะประกวดราคา หลังข่าวแพร่สะพัดดึงเรื่อง

เมื่อวันที่ 4 ต.ค.65 โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) ออกแถลงการณ์เรื่อง ชี้แจงกรณีราคาจ้างเหมาทำความสะอาดโรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) โดยระบุว่า ตามที่มีข่าวประกวดราคาจ้างเหมาทำความสะอาดโรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) วงเงิน 23,750,000 บาท และยังไม่ดำเนินการประกาศผู้ชนะการเสนอราคานั้น

ในการนี้ โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) ขอเรียนชี้แจงว่า โรงพยาบาลฯมิได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์นี้แต่อย่างใด ซึ่งการดำเนินการในทุกขั้นตอนของโรงพยาบาลฯ เป็นไปตามระเบียบและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง อีกทั้งยังปฏิบัติหน้าที่ด้วยจิตสำนึก ด้วยความสุจริต โปร่งใส และไม่มีความเกี่ยวข้อง หรือมีส่วนได้ส่วนเสีย ไม่ว่าโดยตรงหรือโดยอ้อม หรือประโยชน์ใดๆ ที่ก่อให้เกิดความขัดแย้งทางผลประโยชน์กับผู้เสนอราคารายใดรายหนึ่ง สามารถให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบได้ทุกเวลา เพราะมุ่งประโยชน์ส่วนรวมเป็นสำคัญ

ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) จะดำเนินการประกาศผู้ชนะการประกวดราคาในครั้งนี้โดยเร็ว เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img