วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรกNEWS“เต้”โผล่ซบ“ปชป.”บอก“ชวน”ยินดีต้อนรับ เผยตอบแทนคุณ“เสี่ยต่อ”ช่วยเป็นสส.สมัยแรก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เต้”โผล่ซบ“ปชป.”บอก“ชวน”ยินดีต้อนรับ เผยตอบแทนคุณ“เสี่ยต่อ”ช่วยเป็นสส.สมัยแรก

“เต้” ดอดซบ “ปชป.” เรียบร้อย บอกตอบแทนบุญคุณ “เฉลิมชัย” ช่วยได้เป็นสส.สมัยแรก ชี้พรรคไม่มีเจ้าของ เชื่อช่วยดึงคนรุ่นใหม่เข้า หวังให้เป็นที่พึ่งของปชช.อีกครั้ง เผย ”ชวน“ บอกยินดีต้อนรับ

วันที่ 26 เม.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อดีตสส.บัญชีรายชื่อ และอดีตหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เข้าพบนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรค เพื่อขอสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นได้สักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม และได้พบกับนายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อ อดีตหัวหน้าพรรคด้วย ซึ่งนายชวนก็ยินดีที่มีตนมาช่วยพรรค

ด้านนายมงคลกิตติ์ เปิดเผยว่า ตนได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการพูดคุยกันมาก่อนหน้านี้ และอยู่ระหว่างการตัดสินใจ เมื่อตนตัดสินใจว่าจะสมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์จึงได้เดินทางไปพบนายเฉลิมชัย ที่บ้านในเวลา 11.30 น. เพื่อแจ้งความประสงค์ การที่ตนเลือกที่จะเข้าพรรคประชาธิปัตย์เพราะ ตนเข้าใจกฎระเบียบต่างๆ อยู่แล้ว และเห็นว่าพรรคประชาธิปัตย์เป็นช่วงตก จึงต้องการขุนพล รวมทั้งเป็นพรรคที่ไม่มีเจ้าของ และเป็นพรรคที่มีการเมืองเยอะที่สุด เมื่อตนเข้ามาก็จะสามารถดึงคนรุ่นใหม่ให้พรรคพอสมควร จึงต้องการให้พรรคประชาธิปัตย์กลับมาเป็นหลักของบ้านเมืองเป็นที่พึ่งของประชาชนได้และต้องการให้คนรุ่นใหม่เข้ามาเยอะๆ

เมื่อถามว่า ทำไมเลือกเข้าพรรคประชาธิปัตย์ นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า ตนรู้จักกับนายเฉลิมชัยมาเป็น 10 ปี มีบุญคุณต่อกัน ดังนั้นการที่ตนเลือกที่จะเข้าพรรคประชาธิปัตย์ เพราะต้องการเข้ามาช่วยพรรค และทดแทนบุญคุณนายเฉลิมชัย ตนได้เป็นสส.ครั้งแรก ก็เพราะได้รับความช่วยเหลือจากนายเฉลิมชัย

เมื่อถามว่า มีการพูดคุยถึงตำแหน่งในพรรคหรือไม่ นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า ไม่ได้มีการพูดคุยกัน จะให้ตนทำอะไรก็ได้จะทำเต็มที่ ซึ่งตนสามารถที่จะช่วยเหลือพรรคได้ เรียกว่าเป็นม้าเร็วในการ เคลื่อนที่ไป 77 จังหวัด ซึ่งการลงพื้นที่ตนชำนาญทั้งหมด ไม่ต้องฝึกกันแล้ว ส่วนเรื่องการตรวจสอบการทุจริต ก็เห็นฝีมือตนอยู่แล้ว และถ้ามีการเลือกตั้งซ่อมเกิดขึ้น ตนก็พร้อมจะลงสมัครทั้งกรุงเทพฯนนทบุรี และพิษณุโลก อย่างไรก็ตาม การประชุมประชุมใหญ่สามัญประจำปีพรรคฯ ในวันที่ 27 เม.ย.นี้ ตนไปร่วมสังเกตการณ์ด้วยแน่นอน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img