วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกPRCSR“แว่นท็อปเจริญ”ส่งภาพยนตร์โฆษณาชุด “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แว่นท็อปเจริญ”ส่งภาพยนตร์โฆษณาชุด “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”

แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตาที่พร้อมตอบโจทย์ ‘ทุกเหตุผลของการใส่แว่น’ ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”

“แว่นท็อปเจริญ” ส่งภาพยนตร์โฆษณาชุด “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต” สะท้อนจุดยืนผู้นำบริการด้านสายตาแบบครบวงจรมากว่า 77 ปี ที่ไม่ว่า ‘เหตุผลของการใส่แว่น’ ของลูกค้าคืออะไรแว่นท็อปเจริญ ก็พร้อมดูแลและให้บริการอย่างเต็มที่และดีที่สุด ด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ ในกว่า 2,000 สาขา ครอบคลุมมากที่สุดในไทย นำแสดงโดยนางเอกพรีเซนเตอร์สาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” สามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้พร้อมกันทั่วประเทศได้ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง ตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2567 เป็นต้นไป หรือคลิกไปชมได้ที่ทุกช่องทางออนไลน์ของแว่นท็อปเจริญ

นพศักดิ์-ตรีพรชัยศักดิ์

คุณนพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แว่นท็อปเจริญ เผยว่า “แว่นท็อปเจริญ คือผู้นำในธุรกิจการให้บริการด้านสายตาที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 77 ปี ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนา และนำสิ่งที่ดีที่สุดทั้งด้านเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์คุณภาพ และที่สุดของการบริการ ผ่านความเชี่ยวชาญด้านสายตาอย่างครบวงจร เพื่อการมองเห็นที่ดีที่สุดที่ทุกคนเข้าถึงได้ เราพัฒนาแนวทางดำเนินงาน ปรับปรุงการให้บริการ และเป็นผู้ริเริ่มนำนวัตกรรมตรวจวัดสายตาด้วยระบบคอมพิวเตอร์เข้ามาในประเทศไทย ด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้เทคโนโลยีมาร่วมเสริมศักยภาพขั้นตอนวัดสายตาประกอบแว่นให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาของคนใส่แว่นและส่งมอบบริการด้านสายตาได้อย่างครบวงจร จนกลายเป็นผู้นำบริการด้านสายตาครบวงจรที่มีสาขากว่า 2,000 แห่ง ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ในประเทศไทย”

“และในวาระครบรอบ 77 ปี แว่นท็อปเจริญ ทางแบรนด์จึงมีกลยุทธ์ที่มุ่งสู่การเติบโตในภูมิภาค รวมถึงการเจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น ล่าสุดแว่นท็อปเจริญจึงได้มีการปรับอัตลักษณ์ของแบรนด์ให้ดูทันสมัย และเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรม เข้าถึงง่าย ใช้สีสันเข้ามาช่วยชุบแบรนด์ให้สนุกและมีชีวิตชีวาเหมาะกับคนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น รวมถึงมีการสะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต” โดยมี “เบลล่า ราณี แคมเปน” พรีเซนเตอร์หลักนำแสดง เพื่อตอกย้ำจุดยืนความพร้อมดูแลให้บริการด้านสายตาแก่ลูกค้าอย่างเต็มที่และดีที่สุด ไม่ว่าจะใส่แว่นเพื่อการได้เห็นโลกที่สดใส เพื่อรับประสบการณ์ใหม่ เพื่อเก็บภาพทุกความทรงจำในทุกช่วงเวลา หรือเพื่อสะท้อนตัวตนที่แตกต่าง แว่นท็อปเจริญ ก็พร้อมโอบรับ ‘ทุกเหตุผลของการใส่แว่น’ จากการเป็นศูนย์รวมแว่นตาแบบครบวงจร ที่ให้การดูแลสายตาโดยผู้เชี่ยวชาญและนักทัศนมาตร (Optometrist) ที่ได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดี มีสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำให้เลือกหลากหลาย การรับประกันสินค้าของแท้ 100% รวมถึงบริการหลังการขายสุดประทับใจทุกสาขาทั่วประเทศ”

สามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาแว่นท็อปเจริญชุด “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต” ได้ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง รวมถึงสื่อโฆษณาออนไลน์ได้แล้ววันนี้พร้อมกันทั่วประเทศ (ตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2567 เป็นต้นไป) คลิกดูได้ที่ Facebook : Top Charoen Optical-Official YouTube: TopCharoenOpticalOfficial Line: @topcharoen IG:topcharoen_official TikTok: topcharoenofficial และเว็บไซต์ www.topcharoen.co.th

รับชมภาพยนตร์โฆษณาแว่นท็อปเจริญชุด “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”  https://www.youtube.com/watch?v=YngpYVEQpvs

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img