วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกPRHUAWEI จับมือ Amado Shopping 1451 เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ HUAWEI Band 9
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

HUAWEI จับมือ Amado Shopping 1451 เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ HUAWEI Band 9

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัว HUAWEI Band 9 ประกาศการร่วมมือกับ Amado Shopping 1451 เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ พร้อมกับอีก 2 แพลตฟอร์มทางช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์และจัดโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับ HUAWEI Band 9 ให้ลูกค้าเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์

เพื่อให้ลูกค้าสามารถรับข้อเสนอสุดพิเศษ ตอบโจทย์พฤติกรรมความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์ HUAWEI Band 9 ที่มุ่งเน้นยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคผ่านนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย โดย Amado Shopping 1451 ซึ่งถือเป็นช่องทางการจัดจำหน่ายที่สำคัญที่จะช่วยส่งมอบความสุข ทุกการสั่งซื้อ ให้กับลูกค้าคนสำคัญ

คุณธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ นับเป็นความยินดีอย่างกับการเปิดประสบการณ์ในช้อปแก็ดเจ็ตไอทีของหัวเว่ยอย่าง HUAWEI Band 9 ผ่านช่องทางขายทีวีโฮมช้อปปิ้งโดย Amado Shopping 1451 ที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์สุดฮิตจากหัวเว่ยที่ได้รับการตอบรับล้นหลามทั้งด้านคุณภาพและราคา ซึ่งแน่นอนว่าการขยายช่องทางการขายผ่านทีวีโฮมช้อปปิ้งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ด้วยจุดแข็งของเรตติ้งประสิทธิภาพจากช่องทีวีชั้นนำของประเทศ และจัดโปรโมชั่นสินค้าจับกลุ่มเป้าหมาย จะสามารถเพิ่มโอกาสสร้างยอดขายและเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างมีศักยภาพ”

HUAWEI Band 9 มอบประสบการณ์การสวมใส่ที่เบาและสวมใส่สบาย มีน้ำหนักเพียง 14 กรัม ตัวเรือนบางเพียง 8.99 มม. ยังมาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 1.47 นิ้ว มีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 65% ด้วยความละเอียด 194 x 368 มอบประสบการณ์การรับชมภาพที่ไร้ขอบเขตและมีชีวิตชีวา ขอบจอแคบเป็นพิเศษพร้อมหน้าจอกระจกโค้งคุณภาพสูง 2.5D จับคู่กับแผ่นครอบกระจก CG แบบโค้ง นำเสนอการออกแบบ 3 มิติ พร้อมประสบการณ์การรับชมที่ชัดเจนและละเอียดอ่อนยิ่งขึ้น

HUAWEI Band 9 ช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ ทำให้สวมใส่ได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ยุ่งยาก รองรับการชาร์จไว ซึ่งชาร์จเพียง 5 นาที สามารถใช้งานได้นาน 2 วัน และการชาร์จ 45 นาทีก็สามารถชาร์จอุปกรณ์ให้เต็มได้ HUAWEI Band 9 รองรับอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 2 อาทิตย์ ใช้งานได้นาน 9 วัน ภายใต้การใช้งานทั่วไป และสูงสุด 3 วัน สำหรับโหมด AOD พร้อมดูแลสุขภาพของคุณได้อย่างยาวนานต่อเนื่องไม่ติดขัด อีกทั้ง HUAWEI Band 9 ยังรองรับการควบคุมเพลง  การถ่ายภาพระยะไกล  การแจ้งเตือนข้อความ (ข้อความ อีเมล แอปโซเชียล) และอื่นๆ นอกจากนี้ยังรองรับการตอบกลับข้อความด่วนด้วยข้อความและอิโมจิด้วยด้วยแอพอย่างแอพข้อความดั้งเดิมและแอพส่งข้อความจากบุคคลที่สาม นอกจากนี้ ยังสามารถเชื่อมต่อได้ทุกอุปกรณ์ทั้ง iOS และ Android และทำงานร่วมกับแอปพลิเคชันเพื่อแจ้งเตือนและตอบกลับได้ทันที ดีไซน์ที่จับแมทซ์กับทุกลุคได้อย่างลงตัว มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สี Starry Black สี White สี Lemon Yellow และ สี Charm Pink มาพร้อมกับหน้าปัดนาฬิกากว่า 10,000 แบบ

สามารถติดตาม HUAWEI Band 9 ผ่านช่องทาง Amado Shopping Call Center 1451 หรือ LineOA : @amado  และ LineOA : @orderamado เร็วๆ นี้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img