วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกHighlight‘เสรีพิศุทธ์-ทนายกระดูกเหล็ก’จัดหนัก เย้ย‘ปารีณา’สะดุดขาตัวเอง-นรกมีจริง!
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘เสรีพิศุทธ์-ทนายกระดูกเหล็ก’จัดหนัก เย้ย‘ปารีณา’สะดุดขาตัวเอง-นรกมีจริง!

คู่กัด “เอ๋-ปารีณา” ดาหน้าถล่มไม่ยั้ง “เสรีพิศุทธ์” เย้ยสะดุดขาตัวเอง ฉะไม่มีความรู้ด้านกฎหมาย แต่มานั่งกมธ. ตามโควต้าพรรค มอบหมายงานให้ก็ไม่ทำ ขณะที่ “ทนายกระดูกเหล็ก” จัดเต็ม “นรกมีจริง” ใครที่ Bully ออทิสติก แล้วไม่ขอโทษ ผลที่ได้รับเป็นการเร่งกรรม

เมื่อวันที่ 25 มี.ค.64 ที่รัฐสภา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงกรณีศาลฎีการับคำร้องคดี น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ บุกรุกป่าสงวนแห่งชาติไว้พิจารณา และมีคำสั่งให้ยุติการปฏิบัติหน้าที่ชั่วคราวว่า เป็นดุลยพินิจของศาลให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ไว้ก่อน ยังไม่ถือว่าพ้นจากตำแหน่งส.ส. แต่ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ทั้งตำแหน่งส.ส.และกรรมาธิการ ถ้าสุดท้ายแล้วศาลตัดสินว่า “ไม่ผิด” จึงจะกลับมาดำรงตำแหน่งได้ ตนไม่ได้เป็นไม้เบื่อไม้เมากับน.ส.ปารีณา แต่ส.ส.จำนวนมาก ไม่รู้กฎหมาย ไม่รู้ว่าที่ดินที่ครอบครองเหล่านี้ผิดกฎหมาย และ สุดท้ายก็สะดุดขาตัวเอง มองว่าน.ส.ปารีณาไม่มีความเหมาะสมเป็นกมธ.ป้องกันและปราบปรามการทุจริตตั้งแต่แรก เพราะไม่มีความรู้ด้านกฎหมาย แต่มาจากโควตาของพรรคการเมือง ไม่ยอมทำงานในกมธ. มอบหมายงานให้ ก็ไม่ทำ กมธ.จึงไม่มอบงานให้ทำมาเป็นปีแล้ว อยากฝากถึงพรรคการเมืองให้คัดคนมีความรู้ ความสามารถ มาทำงานจริงๆ โดยเฉพาะกมธ.ป้องกันและปราบปรามทุจริต ควรเป็นผู้มีความรู้ทางกฎหมาย ไม่ใช่ส่งคนที่ไม่มีความรู้ทางกฎหมายมาเป็น เป็นการสร้างภาระแก่กมธ.

cr : FB ปารีณา ไกรคุปต์

ด้าน นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความส่วนตัวของพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย โพสต์แสดงความเห็นผ่านเฟซบุ๊ก “ทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช” หัวเรื่อง “เห็นไหมครับ นรกมีจริง !” มีเนื้อหาว่า… “วันนี้ (25 มี.ค.) ศาลฎีกา มีคำสั่งรับคำร้องในคดีที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ได้ยื่นคำร้องขอให้ศาลวินิจฉัยการฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรมอย่างร้ายแรงของน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ กรณีบุกรุกพื้นที่ป่าสงวนในจังหวัดราชบุรี อันเป็นการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตัวและส่วนรวม เป็นผลให้น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ สส.ราชบุรี เขต 3 ต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่

เห็นไหมครับ ผมบอกแล้ว “นรกมีจริง” ใครที่ Bully ออทิสติก แล้วไม่ขอโทษ ผลที่ได้รับเป็นการเร่งกรรม….ที่ทำไว้แล้วในอดีตให้เร็วขึ้น และยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ ผลกรรมจะซ้ำเติมเหมือนซึนามิ เมื่อกรรมให้ผลไม่มีอะไรที่จะระงับยับยั้งได้ แม้แต่บุญวาสนาก็ไม่สามารถช่วยได้ ที่โปราณว่าไว้ “ผีซ้ำด้ำพลอย” อย่างไงละคุณปารีณา !

ผมไม่ได้เยอะเย้ยน่ะครับ แต่เหมือนคนไทยถูกหวยรางวัลที่ 1 ทั้งประเทศ ☝️ “กัมมุนา วัตตติ โลโก” สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช (ทนายกระดูกเหล็ก)”

cr : FB ทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช
https://www.facebook.com/1606814442970382/posts/2807264069592074/

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img