วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“อุ๊งอิ๊ง”เผยนายกฯเข้าอวยพรคุณหญิงอ้อไม่ถึง5นาที ปัดตอบปมสส.ขอผกก.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อุ๊งอิ๊ง”เผยนายกฯเข้าอวยพรคุณหญิงอ้อไม่ถึง5นาที ปัดตอบปมสส.ขอผกก.

‘แพทองธาร” เผย ‘นายก’ อวยพรวันเกิด’คุณหญิงอ้อ’ ไม่ถึง 5 นาที  ปัด ตอบปม สส.พท.ขอนายกฯ ตั้งตร.ระดับผกก.บอกนายกฯออกมาพูดแล้ว

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 23 พ.ย.ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการฝ่ายโครงการและกิจกรรม และคณะกรรมการฝ่ายจัดพิธีการ งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 ก.ค. 2567 ครั้งที่ 1/2566 มีน.ส.แพทองธาร ชินวัตร ในฐานะคณะกรรมการฝ่ายจัดพิธีการ งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 ก.ค. 2567 และตัวแทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม

น.ส.แพทองธาร กล่าวก่อนประชุมฯกรณีที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง เดินทางเข้าอวยพรวันเกิดครบ 67 ปี คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ มารดา เมื่อวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่โรงแรมเอสซีปาร์ค ว่า “แวะไปแป๊บเดียว ไม่ถึง 5 นาที” ส่วนกรณีที่นายกฯ พูดกับสส.พรรคเพื่อไทย ในประชุมพรรคเพื่อไทย ถึงการขอฝากเรื่องแต่งตั้งนายตำรวจระดับผู้กำกับ นั้น“นายกฯออกมาพูดแล้วนี่” และกล่าวขอบคุณตัดบทก่อนเดินขึ้นห้องประชุมทันที

โดยภายหลังการประชุม น.ส.แพทองธาร กล่าวว่าผลการประชุมขอให้สอบถามจากนายสมศักดิ์ โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในประเด็นอื่นๆ และรีบเดินขึ้นไปที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลโดยกล่าวเพียงว่าจะเข้าพบนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง โดยมีนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รมต.รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เดินตามขึ้นไปในเวลาไล่เลี่ยกัน.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img