วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“สมศักดิ์”ชี้ปรับภูมิทัศน์ทำเนียบรัฐบาล เพื่อหน้าตาประเทศ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สมศักดิ์”ชี้ปรับภูมิทัศน์ทำเนียบรัฐบาล เพื่อหน้าตาประเทศ

“สมศักดิ์”ชี้ทุ่มงบ 138 ล้านปรับภูมิทัศน์ทำเนียบรัฐบาล เพื่อหน้าตาประเทศ เพราะหากแขกไปใครมาก็ต้องดูเรื่องความสวยงาม

เมื่อวันที่ 8 มี.ค.67 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่มีการใช้งบประมาณ 138 ล้านปรับภูมิทัศน์ทำเนียบรัฐบาลเพื่อเตรียมรับแขกบ้านแขกเมื่อ ว่า ไม่รู้ แต่ตนว่าเวลาแขกไปใครมา ต้องดูสวยงาม ที่บ้านตนภรรยาก็พยายามปรับอยู่ตลอด เดี๋ยวก็ปรับนู้นปรับนี่ เอาน้ำตกมาใส่ ซึ่งตนมองว่า มันเป็นเรื่องของคน เรื่องของมนุษย์ และเป็นเรื่องของความชอบ ที่สำคัญเป็นเรื่องหน้าตาของบ้านเมือง ก็ต้องปรับบ้าง ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย

เมื่อถามว่า มีการวิพากษ์วิจารณ์เรื่องงบประมาณ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ถ้ามีเงินมาก เราก็ปรับ ถ้าไม่มีเงินมาก เราก็รอไปก่อน  ส่วนงบฟอกอากาศในตึกไทยแพงไปหรือไม่ อันนี้ ตนไม่ทราบ ถ้าอยากทราบเดี๋ยวจะไปตรวจให้ แล้วตนก็ไม่ทราบเรื่องการใช้งบประมาณ เพราะไม่ได้เป็นคนทำ 

เมื่อถามว่า จะไปหน้าเป็นตาให้กับ ประเทศใช่หรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ต้นไม้ก็ดูสูงไปแล้ว อากาศก็ร้อน ปรับใหม่บ้างก็ได้ สถาปนิกก็ต้องดูบ้าง 

เมื่อถามว่า ที่ปรับแบบนี้เราเฉยๆหรือยังไงก็ได้ใช่หรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า เรายังไงก็ได้ ถ้ามีงบทำให้มันสวยก็ดีแล้ว ส่วนจะเป็นเรื่องฮวงจุ้ยของรัฐบาลหรือไม่ ก็แล้วแต่ควรจะคิด

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img