วันพุธ, ตุลาคม 2, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWSโชว์ภาพ 3 นายกฯร่วมดินเนอร์ บ้านอดีตนายกฯ “สมชาย”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

โชว์ภาพ 3 นายกฯร่วมดินเนอร์ บ้านอดีตนายกฯ “สมชาย”

ผยภาพ 3 นายกฯ ร่วมดินเนอร์ บ้าน‘อดีตนายกฯ สมชาย’ ขณะที่ ‘ธรรมนัส’ นำ สส.พปชร.ร่วมงานเลี้ยง

เมื่อเวลา 18.00 น.ที่ 15 มี.ค.67 ที่บ้านพักนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี และนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ภายในสนามกอล์ฟซัมมิท กรีนวัลเล่ย์อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพเปิดบ้านรับรองเลี้ยงอาหารค่ำ ให้กับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พี่ชายนางเยาวภา โดยได้มีการเชิญญาติสนิทและบุคคลใกล้ชิด รวมทั้งได้เชิญนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ซึ่งมีภารกิจลงพื้นที่ตรวจราชการที่จังหวัดเชียงใหม่ระหว่างวันที่ 15 – 17 มีนาคม ก่อนที่จะเดินทางไปเป็นประธานการประชุม ครม. นอกสถานที่อย่างเป็นทางการที่จังหวัดพะเยาระหว่างวันที่ 18 – 19 มีนาคม โดยวันนี้ได้สวมเสื้อผ้าขาวม้า ที่ซื้อ มาจากศูนย์ศิลปชีพบางไทรแล้วนำมาตัดเป็นเสื้อเชิ้ต


โดยการร่วมรับประทานอาหารครั้งนี้มี รัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย รวมถึงสส. และอดีตสส. พรรคเพื่อไทย และ สส.พรรคพลังประชารัฐ กลุ่มของร้อยเอกธรรมนัส อาทิ นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ นายไผ่ ลิกค์ นายจีรเดช ศรีวิราช ร่วมรับประทานอาหารด้วย


โดยบรรยากาศภายในบ้าน มีการจัดซุ้มอาหารนานาชนิด ไว้ที่สนามหญ้าข้างบ้าน อาทิ ข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่น หมูสะเต๊ะ โรตี ผัดไทยหอยทอด ข้าวแกงนานาชนิด เบอร์เกอร์ บาร์บีคิว ไอศครีมและผลไม้ต่างๆ รวมทั้งได้จัดโต๊ะไว้สำหรับแขกไว้ที่บริเวณศาลาใหญ่


นอกจากนี้ได้จัดเวที พร้อมขึ้นป้ายขนาดขนาดใหญ่เป็นรูปของนายทักษิณพร้อมข้อความว่า “ หมู่เฮาดีใจ๋ ท่านนายกฯทักษิณ ปิ๊กเจียงใหม่บ้านเฮา ” พร้อมวงดนตรีล้านนาคอยขับกล่อม

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img