วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWSงงดราม่า“ทักษิณ”ลงสระถือดัมเบลฟองน้ำ “อุ๊งอิ๊ง”ลั่นขอโทษที่ทำให้ไม่ถูกใจ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

งงดราม่า“ทักษิณ”ลงสระถือดัมเบลฟองน้ำ “อุ๊งอิ๊ง”ลั่นขอโทษที่ทำให้ไม่ถูกใจ

‘อุ๊งอิ๊ง’ งงดราม่า’ทักษิณ’ ลงสระถือดัมเบลฟองน้ำ ไม่คิดว่าคนจะมองเป็นเหล็ก บอก โพสต์เพราะเห็นตา-หลานมีความสุข ไม่ตั้งใจทำร้ายใคร ขอโทษที่ทำให้ไม่ถูกใจ แต่จะไม่หยุดโพสต์ ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนจ้องจับผิด

วันที่ 9 เม.ย.67 น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เรื่องอาการป่วยของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลังนางสาวแพทองธารโพสต์ภาพนายทักษิณ ยกดัมเบลและเล่นน้ำกับหลาน (ลูกๆ ของนางสาวแพทองธาร) ด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ภายในสระว่ายน้ำบ้านจันทร์ส่องหล้า โดยยืนยันว่าเป็นดัมเบลฟองน้ำ และอุปกรณ์พ่วง ที่แพทย์ให้ใช้ออกกำลังกายในน้ำ เพื่อช่วยให้กล้ามเนื้อกลับคืนมา เพราะคุณพ่อผ่าตัดไหล่มา ซึ่งไม่ได้ว่ายน้ำเยอะ เป็นการเน้นเดินออกกำลังกายในน้ำโดยใช้ดัมเบลฟองน้ำ

น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า คิดว่าคงไม่มีใครนำดัมเบลเหล็กลงน้ำ ถ้าเป็นเช่นนี้คงจม ซึ่งลูกตนก็ใช้ดัมเบลฟองน้ำเล่นน้ำ เพราะยังว่ายน้ำไม่เป็น ตอนนี้ลูกอายุ 3 ขวบ คุณตาก็จะให้หนีบด้านข้างว่ายและเดินตาม เพื่อจะได้บริหารกล้ามเนื้อไปด้วยส่วนในอนาคตหากจะโพสต์อะไรจะต้องคอยชี้แจงหรือไม่นั้น นางสาวแพทองธารกล่าวว่า ตนยังคงโพสต์เช่นเดิม

“ไม่เป็นไร อันไหนเป็นกระแสก็จะตอบ แค่นั้นเอง ไม่เช่นนั้นชีวิตของอิ๊งคงเปลี่ยนไป เวลาจะโพสต์อะไรต้องระวังโน่นนี่นั่น ซึ่งอิ๊งไม่ได้ตั้งใจจะโพสต์เพื่อทำร้ายใคร หรือเพื่อจะให้เป็นกระแส แต่คิดว่าสัปดาห์ที่ผ่านมา อิ๊งยุ่งมาก พอถึงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ได้ไปอยู่กับลูกและคุณตาด้วย เพราะกลับไปนอนบ้าน รู้สึกว่าคุณตาตื่นมามีความสุข และหลานๆ ก็มีความสุข อิ๊งก็มีความสุข นั่นคือสิ่งที่ต้องการจะสื่อให้ตัวเอง ซึ่งไม่ได้คิดว่าจะเป็นประเด็น และถ้าเป็นประเด็นก็อธิบายได้”น.ส.แพทองธาร กล่าว

สำหรับอาการของนายทักษิณขณะนี้ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ขณะนี้ดีขึ้น แข็งแรงขึ้น แต่ก็ต้องมีการออกกำลังกายเรื่องกล้ามเนื้อเยอะ เพราะอยู่ในที่จำกัดมานาน บางส่วนก็อาจจะต้องฟื้นฟูนิดนึง

เมื่อถามว่า เดินในสระว่ายน้ำได้ใช่หรือไม่ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า เป็นการเดินในสระว่ายน้ำ เพราะคนอายุเยอะแล้ว ไปวิ่งกระแทกๆ กระทบกับขาและเข่า จึงว่ายน้ำดีที่สุด ใช้ดัมเบลฟองน้ำ ซึ่งมีขายทั่วไป สามารถเสิร์ชดูในอินเตอร์เน็ตได้

เมื่อถามว่า ยังต้อง Follow อาการกับแพทย์ต่ออีกใช่หรือไม่ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ใช่ค่ะ ยัง Follow อยู่เรื่อยๆ

“อิ๊งค์แทบไม่อยากจะเชื่อว่า คนจะคิดว่าเป็นดัมเบลเหล็ก เพราะมันก็คือฟองน้ำสีฟ้าๆ อาจจะไม่ได้ซูมหรือเปล่า ไม่ทราบเลยว่ามันจะสามารถคิดว่าเป็นดัมเบลเหล็กได้ด้วย ก็เลยบอกว่าเป็นฟองน้ำดีไหม จะได้ชัดเจนขึ้น”น.ส.แพทองธาร กล่าว

ส่วนกรณีที่มีกระแสวิจารณ์ นายทักษิณว่าอย่างไรนั้น น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ไม่ได้คุยกันในเรื่องนี้เลย และปล่อยผ่านไป

เมื่อถามว่า ยังคงจะโพสต์ IG เช่นเดิมใช่หรือไม่ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ใช่ พร้อมกับย้อนถามว่า หรือควรจะหยุดโพสต์ และยืนยันว่า ไม่ได้ทำให้เกร็งที่จะโพสต์ต่อไป และไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนจ้องจับผิด

“เอาจริงๆ เราก็เป็นธรรมชาติของเราแบบนี้แหละ ถ้าไม่ชอบหรือไม่ถูกใจก็ขอโทษด้วยค่ะ เราก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ”น.ส.แพทองธาร กล่าว

ส่วนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ จะเดินทางไปเชียงใหม่พร้อมนายทักษิณหรือไม่นั้น น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ไม่ได้ไป และไม่แน่ใจในรายละเอียดของกำหนดการของนายทักษิณ เพราะยังไม่ยืนยันเวลา คาดว่าน่าจะเป็นวันที่ 12-13 เมษายน แต่มั่นใจว่าไปแน่ “ปิ๊กบ้าน” ส่วนตนนั้นจะพาลูกไปเที่ยวฮ่องกง

เมื่อถามว่า ในวันพรุ่งนี้นายทักษิณต้องไปรายงานตัว ต่ออัยการสูงสุด คดี 112 หรือไม่นั้น น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ไม่ทราบและไม่มีข้อมูล ยังไม่คุยกับคุณพ่อ แต่ถ้าอัยการสูงสุดนัดก็คงต้องไป

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img