วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“พท.”ขอบคุณปชช.พอใจผลงานรัฐบาลรอบ6เดือน หลังสนง.สถิติฯโชว์ผลโพล
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พท.”ขอบคุณปชช.พอใจผลงานรัฐบาลรอบ6เดือน หลังสนง.สถิติฯโชว์ผลโพล

“พท.” ปลื้มขอบคุณปชช.พอใจผลงานรัฐบาล หลังสนง.สถิติแห่งชาติโชว์ผลโพล มั่นใจหากนโยบายดิจิทัลวอลเล็ตออกมา คะแนนนิยมของพรรคเพื่อไทยก็จะพุ่งสูงขึ้นไปอีก

เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.67 นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถีงกรณีสำนักงานสถิติแห่งชาติ แถลงผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนต่อการทำงานของรัฐบาลรอบ 6 เดือน ภาพรวมพอใจมากถึงมากที่สุด และนโยบาย 30 บาทรักษาทุกที่ ครองใจประชาชนเป็นอันดับ 1 เชื่อมั่นแก้ปัญหาประเทศ ว่า ขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชน ที่ช่วยสะท้อนความคิดเห็นต่อการทำงานของรัฐบาลพรรคเพื่อไทยในรอบ 6 เดือน ภาพรวมพอใจมากถึงมากที่สุด เชื่อว่ารัฐบาลน้อมรับทุกความคิดเห็น รับฟังเสียงของพี่น้องประชาชนที่สะท้อนออกมาในช่องทางต่างๆ และเชื่อว่า นอกเหนือจากนโยบาย 30 บาทรักษาทุกที่ ครองใจประชาชนเป็นอันดับ 1 นโยบายเรือธงต่างๆ ของรัฐบาลจะทยอยออกมา โดยเฉพาะดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาทที่จะมาในไตรมาส 4 ของปีนี้ เมื่อนโยบายต่างๆ ได้เดินหน้า คะแนนความนิยมและความเชื่อมั่นรัฐบาลจะพุ่งสูงขึ้นไปอีก

ด้านนายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวว่าจริงๆ ก็เป็นแค่ผลสำรวจ แต่ก็สะท้อนให้เห็นว่านโยบายเริ่มเข้าถึงพี่น้องประชาชน ซึ่งเราปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตลอดเวลา 8-9 เดือนที่ผ่านมาที่รัฐบาลนี้อยู่ในอำนาจ และปฏิเสธไม่ได้ว่านโยบาย 30 บาท รักษาทุกที่เป็นนโยบายเรือธงของพรรค พท. ซึ่งเมื่อปฏิบัติได้อย่างเป็นรูปธรรม ก็เป็นสิ่งที่ทำให้พี่น้องประชาชนเห็นว่า สามารถจับต้องได้

 ทั้งนี้ จากผลสำรวจที่ออกมาจะเห็นได้ชัดเลยว่า อันดับหนึ่งเป็นเรื่องนโยบาย 30 บาทรักษาทุกที่ ที่ประชาชนเริ่มเห็นแล้ว และตนเชื่อว่าในอนาคตจะตามมาอีกในเรื่องของนโยบายที่รัฐบาลกำลังทำอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการลดค่าใช้จ่ายให้พี่น้องประชาชนในเรื่องพลังงาน ต้นทุนการผลิตในทางเกษตรและราคาผลผลิตทางการเกษตร  ส่วนมีการตั้งข้อสังเกตว่าการเปิดเผยผลสำรวจดังกล่าว เพื่อหักล้างผลโพลของพระปกเกล้าก่อนหน้านี้ นั้นไม่เกี่ยว มันถึงรอบที่เขาจะต้องทำผลสำรวจ ตนเคารพผลโพลทุกสถาบัน เราก็นำสิ่งเหล่านั้นมาเป็นบทเรียนและเป็นสิ่งที่จะต้องกระตุ้นในการทำงาน ไม่ได้นำมาเป็นผลลบ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img