วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWSการเมืองกองเชียร์เศร้า“บิ๊กตู่”บอกไม่ไปตั้งพรรคใหม่ แยกจากพปชร.ไม่ได้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

กองเชียร์เศร้า“บิ๊กตู่”บอกไม่ไปตั้งพรรคใหม่ แยกจากพปชร.ไม่ได้

กองเชียร์เศร้า! “บิ๊กตู่”ไม่ยอมไปตั้งพรรคใหม่ บอกจะแยกจากพปชร.ได้อย่างไร และยังไม่คิดสมัครสมาชิกพรรค ส่วนปมขัดแย้ง “ธรรมนัส”บอกคุยกับ “บิ๊กป้อม”แล้ว เรื่องของใครของมัน ขอทำงานกันได้อย่างสงบ

เมื่อวันที่ 29 ต.ค. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม กล่าวตอบคำถามถึงการพูดคุยกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ว่า คุยๆ คุยกันตลอดนั่นแหละ ก็คุยกัน ส่วนเรื่องที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ยังนั่งในตำแหน่งเลขาธิการพรรค ก็คุยกัน ทราบหมดนั่นแหละ ตนไม่ได้ไปยุ่งอะไรกับเขานะ ก็ทราบจากสื่อบ้างนั่นแหละ และก็ที่เขารายงานมา ก็รับทราบนะจ๊ะ ก็ขอให้ทำงานด้วยกันให้ได้ ให้สงบ ไม่ให้สื่อแปลกันไปกันมา เข้าใจหรือไม่ ไม่เช่นนั้นก็ขัดแย้งกันไปเรื่อยๆ นะจ๊ะ อะไรที่แก้ได้ตามกรรมการบริหารพรรคก็ว่ากันไป เป็นเรื่องของหัวหน้าพรรคนะจ๊ะ นายกฯไปสั่งใครเขาไม่ได้หรอก”

ส่วนที่กองเชียร์อยากให้นายกฯไปตั้งพรรคใหม่ พล.อ.ประยุทธ์กล่าวว่า  ไม่มีหรอก ใครเชียร์ล่ะ เมื่อผู้สื่อข่าวตอบกลับไปว่ามีกองหนุนอยากให้ตั้งพรรค พล.อ.ประยุทธ์กล่าวว่า “เหรอ เราจะแยกกันที่ไหน แยกกันได้อย่างไร ส่วนการสมัครเป็นสมาชิกพรรคพปชร.นั้น ก็ดูในระยะต่อไปก่อน ซึ่งจะพิจารณาตอนไหนก็ตอนนั้น”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img