วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกPR''มาร์เก็ตเธียร์''ประกาศผลรางวัล ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”มาร์เก็ตเธียร์”ประกาศผลรางวัล ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10

มาร์เก็ตเธียร์ กรุ๊ป จัดงานประกาศผลรางวัล ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 การจัดงานในครั้งนี้เป็นการจัดงานประกาศผลและมอบรางวัลในรูปแบบ Virtual ผ่านทางออนไลน์เป็นครั้งแรก โดยมี 50 แบรนด์ร่วมรับรางวัลใน 54 หมวด และเป็น ครั้งแรกที่ Marketeer No.1 Brand Thailand 2020-2021 เพิ่มหมวดเครื่องเทศและพริกไทย นมข้นหวาน น้ำวิตามิน และ หมวดร้านทองเข้ามา

เพิ่มพล โพธิ์เพิ่มเหม บรรณาธิการ และผู้ก่อตั้ง มาร์เก็ตเธียร์ กรุ๊ป กล่าวในงานประกาศผลรางวัลMarketeer No.1 Brand Thailand 2020-2021 ครั้งนี้ว่า“รางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2020-2021 ประกาศผลมอบรางวัลแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องตลอด 10 ปีซึ่งรางวัลนี้มาจากมาร์เก็ตเธียร์ กรุ๊ป จับมือกับ บริษัท Kadence International (Thailand)  และ                                 

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง มูฟ จำกัด ร่วมสำรวจความนิยมในสินค้าและบริการประเภทต่าง ๆ ของผู้บริโภคชาวไทยในปีล่าสุดด้วยจำนวน 4,000 ตัวอย่างทั่วประเทศไทย เพื่อเฟ้นหาแบรนด์สินค้าและบริการที่รักษาคุณภาพเคียงคู่คนไทย”

การประกาศผลรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2020-2021 ในปีนี้ เป็นปีแรกที่เพิ่มหมวดใหม่ 4 หมวด ประกอบด้วย เครื่องเทศและพริกไทย โดยไร่ทิพย์ คว้ารางวัลในหมวดนี้ครั้งแรก หมวด นมข้นหวาน ที่แบรนด์มะลิ เป็นผู้ครองรางวัล หมวดน้ำวิตามิน ให้กับแบรนด์ซีวิท และ แบรนด์ออโรร่า ครองความเป็นหนึ่งในหมวดร้านทองและมีแบรนด์ CPF ที่ช่วงชิงเบอร์หนึ่งในใจผู้บริโภคในหมวดอาหารแช่เย็น และอาหารอุ่นไมโครเวฟเป็นครั้งแรก

นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ที่ครองรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand ต่อเนื่อง 10 ปีซ้อน ได้แก่ เอเซอร์ คาเฟ่อเมซอน พีทีที เอไอเอส เอไอเอ เบอร์ดี้ บริดจสโตน เอ็ม150 เคเอฟซี ฮอลล์ เดนทีน แลตตาซอย มิตซูบิชิ ฟาร์มเฮ้าส์ มาม่า ข้าวตราฉัตร ทีโอเอ วาโก้ เป็นต้น

“ความท้าท้ายของนักการตลาดในวันที่โลกยังคงอยู่กับ โควิด-19 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 คือการพาแบรนด์ก้าวเดินไปข้างหน้า ทั้งคุณภาพ การตลาด ไปจนถึงการมีส่วนช่วยในการดูแลสังคม หล่อหลอมพฤติกรรมและทัศนคติของผู้บริโภคที่ดีกับแบรนด์ในทุกมิติ จนกลายเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค

โดยรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2020-2021 เปรียบเสมือนหลักชัยว่านักการตลาดทุ่มแรงกายแรงใจ ความคิดสร้างสรรค์ในการพาแบรนด์ไปนั่งในใจผู้บริโภค และ Marketeer No.1 Brand Thailand 2020-2021 ไม่ใช่รางวัลที่ มาร์เก็ตเธียร์ กรุ๊ป เป็นผู้มอบให้ แต่เป็นรางวัลที่ประชาชนทั้งประเทศมอบให้กับแบรนด์” เพิ่มพล โพธิ์เพิ่มเหม กล่าวทิ้งท้าย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img