วันจันทร์, ตุลาคม 7, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS"วิสุทธิ์" เชื่อปม "พิศาล" ไม่กระทบคะแนนเสียง "เพื่อไทย" ชี้ดราม่า "นายกฯ" ถือไอแพดมีคนสนใจเป็นเรื่องดี
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“วิสุทธิ์” เชื่อปม “พิศาล” ไม่กระทบคะแนนเสียง “เพื่อไทย” ชี้ดราม่า “นายกฯ” ถือไอแพดมีคนสนใจเป็นเรื่องดี

“วิสุทธิ์” ยันไม่ใช่หน้าที่ “เพื่อไทย” ตามตัว “พิศาล” เชื่อ ไม่กระทบคะแนนเสียงพรรค ชี้เป็นเรื่องส่วนตัว มองดราม่า “นายกฯ” ถือไอแพดมีคนสนใจเป็นเรื่องดี

วันที่ 7 ต.ค. 2567 เวลา 14.45 น.ที่รัฐสภา นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะประธานสส. พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่กระแสสังคมเรียกร้องให้ทางพรรคตามตัว พล.อ.พิศาล วัฒนวงศ์คีรี ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย จากเหตุที่ศาลออกหมายจับ ในคดีตากใบ ที่กำลังจะหมดอายุความในวันที่ 25 ต.ค.นี้ ว่า เป็นเรื่องของกระบวนการยุติธรรม เราเป็นผู้แทนราษฎรไม่สามารถไปติดตามใครได้ เพราะเหนืออำนาจของเรา ตอนนี้เป็นเรื่องอำนาจของศาลที่จะออกหมายเรียก หมายจับ เราเองก็ไม่ทราบว่าท่านไหนไปอยู่ที่ไหนบ้าง สุดแล้วแต่เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ไม่ใช่หน้าที่ของเราที่จะต้องไปติดตาม

เมื่อถามว่าจะกระทบต่อคะแนนเสียงหรือภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยหรือไม่ นายวิสุทธิ์ กล่าวว่า ไม่เกี่ยวกันเป็นเรื่องเฉพาะตัว ไม่ใช่เรื่องนโยบายพรรค ใครคนใดคนหนึ่งทำผิดไปพรรคไม่ได้รับผิดชอบ ก็แล้วแต่จะคิดกันไป

“เรื่องอื่นๆที่น่าติดตามมีเยอะแยะ โคลนเต็มเชียงรายเดือดร้อนกันหนัก เชียงใหม่ก็เดือดร้อนหนัก เรื่องพวกนี้น่าสนใจมากกว่า“ นายวิสุทธิ์กล่าว

นายวิสุทธิ์ยังกล่าวถึงกรณีที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ก้มอ่านไอแพดในเวทีการประชุม ACD ว่า น.ส.แพทองธาร ได้ชี้แจงอย่างชัดเจนไปแล้ว ไม่มีอะไร ดูท่าท่านนายกฯจะกลายเป็นที่สนใจของทุกคนมาก ขยับนิดขยับหน่อย ถือไอแพดก็เป็นที่สนใจ ก็ดีมีคนสนใจเป็นเรื่องดี

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img