วันอังคาร, กรกฎาคม 2, 2024
หน้าแรกNEWS‘พิธา’ โพสต์หลัง ‘นิด้าโพล’ ก.ก.-พิธา นำโด่ง บอก ยกความดีให้เพื่อนๆ-ทีมงานทุกระดับ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘พิธา’ โพสต์หลัง ‘นิด้าโพล’ ก.ก.-พิธา นำโด่ง บอก ยกความดีให้เพื่อนๆ-ทีมงานทุกระดับ

‘พิธา’ โพสต์หลัง ‘นิด้าโพล’ ก้าวไกล-พิธา นำโด่ง บอก ยกความดีความชอบให้เพื่อนๆ-ทีมงานทุกระดับ ย้ำ เตือนใจให้ทำงานหนักขึ้น เผย ยังมีประชาชน 15-20% “ยังหาคน-พรรคที่เหมาะสมไม่ได้” ทำให้ต้องคิด-เตรียมกระบวนการ ทำอย่างไรให้ 20% นี้ มารวมกับ 49.20% ของ ’ก้าวไกล‘ ให้ได้

วันที่ 30 มิ.ย.67 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล แชร์ ‘นิด้าโพล’ พร้อมระบุ

[ นัยยะของนิดาโพล ต่อพลพรรคก้าวไกล ]

1.ต้องขอยกความดีความชอบให้เพื่อนๆ พรรคก้าวไกลทุกคน รวมถึงทีมงานจังหวัด ทีมงานในพื้นที่ พนักงาน สมาชิกพรรค ว่าที่ผู้สมัคร และผู้แทนราษฎรที่ทำงานกันอย่างหนักและพิสูจน์ตัวเองในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ที่ทำให้ประชาชนไว้วางใจ

2.ขอใช้โอกาสนี้ขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ร่วมกันทำโพล และให้ความไว้วางใจพรรคก้าวไกล พรรคก้าวไกลจะไม่ทำให้ทุกท่านต้องผิดหวัง และเป็นเครื่องเตือนใจให้ทำงานให้หนักขึ้น สมกับความคาดหวัง และยิ่งความคาดหวังมาก พวกเราก็ต้องทำงานหนักขึ้นให้เต็มที่

3. ประชาชนกว่า 15-20% เห็นว่า “ยังหาคน-พรรคที่เหมาะสมไม่ได้” ทำให้พวกเราต้องไปนั่งคิดและเตรียมกระบวนการในการทำงานเพื่อทำความเข้าใจว่าอะไรทำให้ประชาชน 20% เขานอนไม่หลับ แล้วจะสามารถทำให้ประชาชน 20% นี้ มารวมกับ 49.20% ของเราให้ได้ เพื่อที่จะเปลี่ยนใจผู้คน ว่าพวกเรานี่แหละคือตัวแทนของเขา คือแคนดิเดตของเขาให้ได้

เป็นโจทย์ที่พวกเราพลพรรคก้าวไกลต้องทำงานอย่างหนักครับ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img