วันศุกร์, กรกฎาคม 5, 2024
หน้าแรกHighlight“บิ๊กต่อ”เปิดใจไม่ได้ขัดแย้งกับ“บิ๊กโจ๊ก” อยู่กันแบบพี่น้อง-อย่าเป็นประเด็นดีกว่า
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กต่อ”เปิดใจไม่ได้ขัดแย้งกับ“บิ๊กโจ๊ก” อยู่กันแบบพี่น้อง-อย่าเป็นประเด็นดีกว่า

“บิ๊กต่อ” เปิดใจยันไม่ได้ขัดแย้งกับ “บิ๊กโจ๊ก” เพราะอยู่กันแบบพี่น้อง ขออย่าให้เป็นประเด็นดีกว่า

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 ก.ค.67 ที่อาคารประชารักษ์ กองบังคับการปราบปราม พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ได้เดินทางเป็นประธานแถลงผลปฏิบัติการยุทธการ “พิทักษ์ประชาราษฎร์ 767” และได้เปิดใจครั้งแรกหลังกลับมาทำหน้าที่ ผบ.ตร.  

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ เปิดเผยว่า สำหรับการกลับมาทำงานในครั้งนี้นั้น ได้มีการพูดคุยกับพล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. ที่ทำงานไว้ค่อนข้างจะเรียบร้อย ตนเพียงแค่มาทำต่อ และในส่วนนโยบายของตน Quick Win ที่เน้นเรื่องสวัสดิการข้าราชการตำรวจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของค่าตอบแทนพนักงานสอบสวนต่างๆ สวัสดิการลดดอกเบี้ยเงินกู้สหกรณ์ที่ตนได้ดำเนินการค้างไว้ สำหรับเรื่อง มติ 12 : 0 นั้น ขอไม่พูดเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องของการประชุม และสำหรับกระแสข่าวว่า ตนจะลาออกก่อนเกษียณนั้น เป็นเพียงการพูดกันไปไม่ได้มีอะไร ตอนนี้ตนทำงานเต็มที่ และจะทำหน้าที่อย่างดี เมื่อหมดหน้าที่ก็ไป ที่เหลือให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า

ส่วนตอนนี้สามารถทำงานได้อย่างสบายใจแล้วจะมีการเซ็นยกเลิกคำสั่งหรือไม่ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ กล่าวว่า อย่าไปพูดเรื่องนั้นดีกว่า มันไม่ได้มีปัญหาอะไร ส่วนเอกสารที่พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ยื่นให้ตนยกเลิกคำสั่งเมื่อวันที่ 24 มิ.ย. นั้น ตนยังไม่เห็น และจะพิจารณาเรื่องนี้หรือไม่ ขอเอาไว้ก่อน อย่าถามเลยเพราะไม่ได้มีการขัดแย้งอะไรกัน ยืนยันตนกับพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ไม่ได้มีความขัดแย้งกัน ตนอยู่กันแบบพี่น้อง ขออย่าให้เป็นประเด็นดีกว่า

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ กล่าวว่า นอกจากนี้ในส่วนที่พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ฟ้องตนนั้น ไม่หนักใจอะไรให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม และสำหรับที่ ป.ป.ช. ชี้มูลความผิดเรื่องบ้านของตน ตนก็มีหน้าที่ชี้แจงตามกระบวนการ ย้ำไม่ได้หนักใจ ส่วนผลงานทิ้งทวน 3 เดือนสุดท้ายนั้นจะทำตามนโยบาย Quick Win ของรัฐบาล

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img