วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNEWSทนาย"กฤษณะ"เผยการขอชันสูตรศพ "แตงโม"รอบ2 เป็นความประสงค์ของแม่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ทนาย”กฤษณะ”เผยการขอชันสูตรศพ “แตงโม”รอบ2 เป็นความประสงค์ของแม่

ทนายเเม่เเตงโม” เผย การขอชันสูตรศพรอบ 2 เป็นความต้องการของเเม่ ที่ต้องการเรียกร้องความเป็นธรรมให้ลูก ยอมรับคาใจ หลังเห็นบาดเเผลตามร่างกาย


เวลา 16.30 น.วันที่ 12 มี.ค. ที่บช.ภ.1 นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความ ‘แม่แตงโม’ ให้สัมภาษณ์หลังการยื่นเอกสารต่อพนักงานสอบสวน โดยใช้เวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง โดยกล่าวว่าพนักงานสอบสวนรับหนังสือเรียบร้อย เเละได้สอบปากคำตนเองไว้เป็นพยานด้วย


ในวันจันทร์ ที่ 14 มี.ค.นี้ ทนายเดชา ซึ่งเป็นที่ปรึกษาในคดีนี้ จะยื่นเอกสารอีก 1 ฉบับ ให้กับ ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม


ทั้งนี้ การขอเคลื่อนย้ายร่างของ ‘เเตงโม’ ไปตรวจรอบ 2 นั้น เกิดจากความต้องการของคุณเเม่ หลังจากที่ได้ดูภาพศพของลูกสาวอย่างละเอียด ก็เกิดความสงสัยในหลายประเด็น โดยเฉพาะบาดเเผลต่าง ๆ ตามร่างกาย จึงได้ปรึกษากับทนาย เเละเเพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ อดีตผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์


คุณเเม่จึงตัดสินใจว่าให้ทนายเป็นผู้ดำเนินการ ขอนำร่างน้องไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โดยเป็นความเห็นของคุณเเม่เพียงผู้เดียว โดยที่ไม่บุคคลใดชี้นำ หรือทำตามกระเเสสังคม
เมื่อถามว่าการขอชันสูตรศพใหม่ครั้งนี้ คุณเเม่อาจเชื่อว่าไม่ใช่อุบัติเหตุหรือไม่ ทนายความระบุว่าไม่ขอตอบในประเด็นนี้ ขอให้หลักฐานทั้งหมดออกมาก็จะสามารถตอบได้


เมื่อถามย้ำว่า การขอศพครั้งที่ 2 นี้ เเสดงคุณเเม่ไม่เชื่อมั่นในการทำงานของตำรวจหรือไม่ ทนายกฤษณะระบุว่า ยังคงเชื่อมั่นการทำงานของตำรวจ เเต่ต้องการตรวจสอบสอบความชัดเจนทุกมิติ เพื่อคลายข้อสงสัยกับการเสียชีวิตปริศนาครั้งนี้


นายกฤษณะ กล่าวด้วยว่า หากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม มีการเเต่งตั้งชุดทำงานผ่าศพรอบที่ 2 ตนก็จะเข้าไปดูรายชื่อเจ้าหน้าที่ว่าจบด้านนิติเวชมาหรือไม่ เพื่อจะได้ทำงานอย่างชำนาญการ เเละทำงานอย่างเเม่นยำ

ขอบคุณข้อมูลเพจสรยุทธ์ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img