วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกNEWSเปิดหนังสือ "แม่แตงโม"ขออายัดศพ เหตุมีความเคลือบแคลงการตาย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

เปิดหนังสือ “แม่แตงโม”ขออายัดศพ เหตุมีความเคลือบแคลงการตาย

เปิดหนังสือ แม่แตงโม ขออายัดศพชันสูตรใหม่ เหตุมีความเคลือบแคลงการเสียชีวิตของลูกสา

วันที่ 12 มี.ค.65 จากกรณีที่ นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของแม่แตงโม นิดา เดินทางไปยัง บช.ภ.1 เพื่อเข้ายื่นหนังสือขออายัดศพแตงโม เพื่อประสานให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ตรวจพิสูจน์ใหม่อีกครั้ง เนื่องจากมีความเคลือบแคลงสงสัยในสาเหตุการเสียชีวิตนั้น


โดยหนังสือขออายัดศพดังกล่าว ที่ทางแม่แตงโม เขียนนั้น มีใจความระบุว่า ข้าพเจ้า นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดา น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ผู้มีอำนาจจัดการแทนผู้เสียหายตามกฎหมาย มีความประสงค์ให้พนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบในคดีนี้ดำเนินการอายัดศพ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ตายโดยผิดธรรมชาติและจะมีการฌาปนกิจศพในวันที่ 14 มี.ค.65 นี้ เพื่อให้นำศพซึ่งเป็นวัตถุพยานสำคัญมาทำการตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริง

1.เนื่องจากว่าข้าพเจ้า มีความเคลือบแคลงสงสัยในสาเหตุการตายว่าเกิดจากความประมาทหรือเกิดจากการกระทำโดยเจตนาของผู้ต้องหาและบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้องหรือไม่ นอกจากนี้สังคมยังมีความเคลือบแคลงสงสัยเกี่ยวกับารตายของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ว่าเกิดจากการฆาตกรรมหรือไม่

2.มีญาติของผู้ต้องหาบางคนเป็นญาติกับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ซึ่งอาจทำให้ข้าพเจ้าและสังคมเคลือบแคลงสงสัยเกี่ยวกับการพิสูจน์ศพของสถาบันนิติเวชวิทยา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ดังนั้นโดยหนังสือฉบับนี้ข้าพเจ้าในฐานะผู้มีอำนาจจัดการแทนผู้เสียหายตามกฎหมายจึงขอให้ท่านดำเนินการ มีหนังสือหรือมีหมายเรียกไปยังผู้ครอบครองศพเพื่อส่งไปยังพนักงานสอบสวนและส่งไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อดำเนินการผ่าพิสูจน์ศพอีกครั้งหนึ่ง เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุหารตายของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ โดยขอให้ท่านดำเนินการโดยเร่งด่วน

ขอบคุณข้อมูลจากเพจสรยุทธ์ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img