วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกHighlightEA สุดปลื้ม! ‘รง.ไบโอดีเซล’ ขึ้นทะเบียนฉลากคาร์บอน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

EA สุดปลื้ม! ‘รง.ไบโอดีเซล’ ขึ้นทะเบียนฉลากคาร์บอน

EA สุดปลื้ม รง.ไบโอดีเซลได้ใบประกาศนียบัตรการผลิตที่ลดก๊าซเรือนกระจกโดยขอรับรองฉลากคาร์บอน จากองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (มหาชน) และสภาอุตสาหกรรม พร้อมเดินหน้าพัฒนาองค์กรให้บรรลุเป้าหมายสู่ ผู้นำด้านพลังงานทางเลือก

นายอมร ทรัพย์ทวีกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) หรือ EA เปิดเผยว่า โรงงานผลิตน้ำมันไบโอดีเซล ที่อำเภอกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งมีกำลังการผลิต ปัจจุบันอยู่ที่ 800,000 ลิตรต่อวัน โรงงานแห่งนี้ได้รับใบประกาศนียบัตรการผลิตที่ลดก๊าซเรือนกระจกโดยขอรับรองฉลากคาร์บอน ประจำปี 2563 เมื่อวันที่ 2 มี.ค.64 ที่ผ่านมานี้ ซึ่งได้รับเกียรติจากองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (มหาชน) และสภาอุตสาหกรรม และให้เป็นโรงงานตัวอย่างของจังหวัดปราจีนบุรี ถือเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทฯที่สามารถผ่านการเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้

“การได้รับประกาศนียบัตรการผลิตที่ลดก๊าซเรือนกระจก นับเป็นรางวัลด้านความยั่งยืนในเรื่องของการรักษ์สิ่งแวดล้อมที่ได้รับรองว่าโรงงานแห่งนี้ เป็นโครงการที่ส่งเสริมการผลิตที่ลดอัตราการเกิดก๊าซเรือนกระจก ถือเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นที่ต้องการบรรลุเป้าหมายสู่การเป็น Go green energy ผู้นำด้านพลังงานทางเลือก มุ่งมั่นการนำเทคโนโลยี มาส่งเสริมใช้พลังงานสะอาด และให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวนโยบายการพัฒนาอย่างยั่งยืน” นายอมรกล่าวและว่า การนำจุดแข็งด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี มาสร้างและขยายธุรกิจให้เติบโต ของ EA จะเกิดควบคู่ไปกับการดำเนินการตามนโยบายการบริหารจัดการความยั่งยืน (Sustainability Policy) ของบริษัท เพื่อให้มั่นใจว่าจะเกิดสมดุล ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ทั้งยังผลักดัน โครงการระยะยาวเพื่อดูแล ป้องกัน และบำรุงรักษาสิ่งแวดล้อม ตลอดจนร่วมกันพัฒนาชุมชนและสังคม โดยมีการพัฒนามาเป็นลำดับตามที่บริษัทได้ประกาศจุดยืนไว้อย่างชัดเจน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img