วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกNEWS“พม.”บอกข่าวดีโรงรับจำนำรัฐจัดโปร “โชว์บัตร จัดให้” จนท.รัฐจำนำทองบาทละ 33,000 บาท
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พม.”บอกข่าวดีโรงรับจำนำรัฐจัดโปร “โชว์บัตร จัดให้” จนท.รัฐจำนำทองบาทละ 33,000 บาท

“รมว.พม.” เผยข่าวดี โรงรับจำนำของรัฐ จัดโปรโมชั่น “โชว์บัตร จัดให้” สำหรับ “จนท.รัฐ” จำนำทองคำสูงสุดบาทละ 33,000 บาท ดอกเบี้ยต่ำสุด

เมื่อวันที่ 18 เม.ย.67 เวลา 10.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เปิดเผยก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) โดยสถานธนานุเคราะห์ (สธค.) ซึ่งเป็นโรงรับจำนำของรัฐเพื่อสังคม กำลังจัดโปรโมชั่น “โชว์บัตร จัดให้” สำหรับข้าราชการ พนักงานข้าราชการ ลูกจ้างประจำและข้าราชการบำนาญ ไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2567 ซึ่งตามปกติ กระทรวง พม. มีนโยบายการช่วยเหลือประชาชนผู้มีรายได้น้อย ระดับฐานรากและผู้ประสบปัญหาขาดแคลนเงินที่จะนำไปใช้ในการดำรงชีพ หรือนำไปลงทุนประกอบอาชีพ โดยการนำทรัพย์มาจำนำ และเสียดอกเบี้ยในอัตราต่ำอยู่แล้ว และทาง สธค. มีความต้องการช่วยเหลือผู้ที่ประสบปัญหาทางการเงินด้วยการจัดโปรโมชั่น “โชว์บัตร จัดให้ ” สำหรับข้าราชการ พนักงานราชการ ลูกจ้างประจำ และข้าราชการบำนาญ ของหน่วยราชการที่มาใช้บริการ โดยมีเงื่อนไขว่า เมื่อมาจำนำเงินต้นไม่เกิน 15,000 บาท พร้อมแสดงบัตรข้าราชการ บัตรพนักงานข้าราชการ ลูกจ้างประจำ และข้าราชการบำนาญ จะได้รับส่วนลดดอกเบี้ยร้อยละ 20 ของดอกเบี้ยที่ต้องชำระต่อ 1 รอบตั๋วจำนำเท่านั้น

นายวราวุธ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับสถานการณ์ราคาทองคำในปัจจุบันที่มีความผันผวน มีราคาสูงขึ้น ดังนั้นเพื่อให้ราคารับจำนำทรัพย์ประเภททองคำ สอดคล้องกับราคาในท้องตลาด สถานธนานุเคราะห์(สธค.) รับจำนำทรัพย์ประเภททองคำสูงสุดบาทละ 33,000 บาท นอกจากนี้ เงินต้นรับจำนำของ สธค. ที่กำกับดูแล

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img