วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWS“อนุทิน”ชี้“ชูวิทย์”มีสิทธิ์ยื่นอุทธรณ์ ย้อนถามใครกันแน่ทำร้ายปชช.รถสายสีส้ม ทำปชช.เสียปย.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อนุทิน”ชี้“ชูวิทย์”มีสิทธิ์ยื่นอุทธรณ์ ย้อนถามใครกันแน่ทำร้ายปชช.รถสายสีส้ม ทำปชช.เสียปย.

“อนุทิน” ชี้ “ชูวิทย์” มีสิทธิ์ยื่นอุทธรณ์ แต่ “ภท.” ต้องป้องกันตัวเอง ย้อนถามใครกันแน่ทำร้ายปชช. ปมรถไฟฟ้าสายสีส้มดำเนินการช้า ปชช.เสียปย.โยนคนกรุงตัดสิน

วันที่ 7 เม.ย.2566 ที่ลานข้าวเปลือก ข้าง ร.พ.บางมูลนาก จ.พิจิตร นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เตรียมยื่นอุทธรณ์คำสั่งศาลแพ่ง เพื่อกลับมาวิจารณ์เรื่องกัญชา ว่า เป็นสิทธิขอ งนายชูวิทย์ ส่วนสิทธิของพรรคภูมิใจไทย ก็มี ใครมาใส่ร้ายป้ายสี เราก็ต้องดำเนินการตามกฎหมาย การใส่ร้ายป้ายสีไม่ได้ทำให้เกิดเรื่องดี แถมยังไปกระทบกับประชาชน เพราะนโยบายดีๆ ทำไม่ได้ แบบนี้ประชาชนเสียหาย ส่วนกรณีรถไฟฟ้าสายสีส้ม ถ้าไม่ใช้ความรู้อันน้อยนิดออกมาต่อต้าน ใช้เพียงความเห็นตัวเองตัดสิน เป็นเรื่อง เป็นราว ทำให้คณะรัฐมนตรีต้องดึงออกไป แล้วสุดท้าย ทุกศาลที่พิพากษา 3-4 คดี ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ถูกต้องทั้งนั้นเลย ไม่ว่าจะเป็นการดำเนินการประมูล ล้มประมูล ขั้นตอนต่างๆ ถูกต้อง แต่การก่อสร้างล่าช้า

“จึงย้อนถามว่าแล้ววันนี้ใครเสียประโยชน์ ถ้าไม่มีผู้ที่ออกมาว่ากล่าวให้ร้ายอย่างคุณชูวิทย์แล้ว เราจะเซ็นสัญญาตอกเสาเข็ม พี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพมหานคร จะมีรถไฟฟ้าสีส้มใช้โดยเร็ว แต่ตอนนี้ต้องรอออกไปอีก ประชาชนแทนที่จะได้รับความสะดวก สบาย ก็ต้องรอต่อไป นี่คือตัวอย่างที่ดีมากๆ ก็ต้องให้พี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพฯพิจารณา และตัดสินว่าใครกันแน่ ที่ทำร้ายประชาชน”นายอนุทิน กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img