วันเสาร์, กรกฎาคม 6, 2024
หน้าแรกNEWSนายกฯพร้อมใช้รถเบนซ์ประจำตำแหน่ง ยันนั่งสบาย-หัวไม่ได้ติด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

นายกฯพร้อมใช้รถเบนซ์ประจำตำแหน่ง ยันนั่งสบาย-หัวไม่ได้ติด

นายกฯพร้อมใช้รถเบนซ์ประจำตำแหน่ง ยืนยันหัวไม่ได้ติดนั่งสบาย ยังไงได้หมด เป็นรถที่”บิ๊กตู่”เคยใช้ก็ไม่เป็นไร เพราะเป็นรถที่ยังดีอยู่ รวมถึงยังใช้งานได้ดี

เมื่อวันที่ 6 ก.ย.66 ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง กล่าวถึงกรณีที่ได้ทดลองนั่งประจำตำแหน่งนายกฯ ยี่ห้อเมอร์เซเดส-เบนซ์ S600 Guard Sedan Long สีดำ ทะเบียน 4 กค 29 ซึ่งเป็นรถซีดาน หุ้มเกราะที่จัดซื้อพร้อมกัน 4 คันเพื่อใช้เป็นรถประจำตำแหน่งนายกฯและรับรองแขกคนสำคัญของรัฐบาล ว่า ตนอยากทดลองนั่ง เนื่องจากมีคนบอกว่ากระจกหนา จึงอยากทดลองนั่งแล้วมองออกไป แต่ที่มีการรายงานข่าวว่าศรีษะติดเพดานรถและนั่งไม่สบายนั้น ยืนยันว่าไม่ได้ติดตามที่เป็นข่าว พูดกันไปเอง

“ไม่ติดหรอกครับ ใครบอกว่าติด เขาพูดกันเอง เขาพูดไม่ใช่ผมพูด ซึ่งเมื่อลองนั่งแล้วสบายมาก ไม่ต้องซื้อใหม่ ก็เหมือนรถธรรมดา ก็นั่งได้ตามปกติ เพราะตนสูงแบบนี้มาตั้งแต่อายุ 15 ปีแล้ว และหลังจากนี้ก็คงใช้รถคันดังกล่าว เพราะเป็นรถประจำตำแหน่ง และอาจจะมีสลับใช้รถส่วนตัวบ้าง” นายเศรษฐา กล่าว

เมื่อถามว่า เป็นรถคันเดียวกันกับที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อดีตนายกฯ เคยใช้ นายเศรษฐา กล่าวว่า ยังไงได้หมด เป็นรถที่พล.อ.ประยุทธ์ เคยใช้ก็ไม่เป็นไร เพราะเป็นรถที่ยังดีอยู่ รวมถึงยังใช้งานได้ดี.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img