วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกHighlight“”ชัยธวัช”ยัน“ก.ก.”มีเป้าหมายแผนงาน แม้สถานการณ์อยู่บนเส้นด้าย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“”ชัยธวัช”ยัน“ก.ก.”มีเป้าหมายแผนงาน แม้สถานการณ์อยู่บนเส้นด้าย

”ชัยธวัช”ยัน “ก.ก.”มีเป้าหมายแผนงาน แม้สถานการณ์อยู่บนเส้นด้าย และสมาชิกพรรคขวัญกำลังใจไม่ได้หาย หลังศาลรัฐธรรมรับคำร้องยุบพรรค

เมื่อวันที่ 6 เม.ย.67 ที่โรงแรมเมเปิล  นายชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงคดีความยุบพรรค ว่า เรื่องนี้ได้มีการทำความเข้าใจสมาชิกพรรค และทำความเข้าใจสถานการณ์อย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว ส่วนสภาวะของพรรคที่อยู่บนเส้นด้ายนั้น ยืนยันว่า เรามีแผนงาน และเป้าหมายชัดเจน ขวัญกำลังใจไม่ได้หายไปไหน พร้อมเดินหน้าตามโรดแมพ เพราะตราบใดที่การทำงานของพรรคมีคุณภาพ พรรคก้าวไกลก็พร้อมเดินหน้าทุกสถานการณ์ ทั้งนี้พรรคก้าวไกลได้รับหนังสือจากศาลรัฐธรรมนูญแล้ว และอยู่ระหว่างการทำคำชี้แจงแก้ข้อกล่าวหา  อย่างไรก็ตามยอมรับว่า รายละเอียดค่อนข้างเยอะมีจำนวนหลายร้อยหน้า จึงต้องใช้เวลาเยอะ เพราะมีแง่มุมที่ต้องโต้แย้ง โดยจะต้องเสนอให้ศาลรัฐธรรมนูญสอบพยานเพิ่มเติม

นายชัยธวัช กล่าวว่า ส่วนที่มองว่าพรรคก้าวไกลนั้นยิ่งยุบยิ่งโต นั้นการเติบโตของพรรคก้าวไกลไม่ได้ขึ้นอยู่กับการยุบ หรือไม่ยุบ แต่ขึ้นอยู่กับแนวทางการทำงาน และนโยบายที่จะสามารถตอบโจทย์กับพี่น้องประชาชนได้หรือไม่ ไม่มีใครหวังให้ถูกยุบพรรคเพื่อให้พรรคเติบโตขึ้น เรายังเชื่อมั่นว่า ถ้าพรรคสามารถฝ่าฟันอุปสรรคตรงนี้ได้ยิ่งเติบโต และเข้มแข็ง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img