วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกHighlight‘’เทพไท’’ซัด’’เพื่อไทย’’กลายพันธุ์จับมือกับกลุ่มอนุรักษ์นิยมเก่าขวาง’’ก้าวไกล’’  
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘’เทพไท’’ซัด’’เพื่อไทย’’กลายพันธุ์จับมือกับกลุ่มอนุรักษ์นิยมเก่าขวาง’’ก้าวไกล’’  

‘’เทพไท’’ซัดเพื่อไทยจับมืออนุรักษ์นิยมเก่า ผนึกกำลังทางการเมือง ขัดขวางก้าวไกลการเข้าสู่อำนาจ

เมื่อวันที่ 8 เม.ย.67 นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตสส.นครศรีธรรมราช โพสต์เฟซบุ๊กว่า อุ๊งอิ๊ง-โอ๊ค DNAเดียวกัน???เพื่อไทย คือหัวขบวนอนุรักษ์นิยมใหม่ !!!

การที่คุณทักษิณออกมาการันตีเรื่องดีเอ็นเอของคุณอุ๊งอิ๊ง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ว่าได้รับดีเอ็นเอ เอาส่วนพบปะผู้คน เข้าใจการเมือง จากคุณทักษิณ และ เข้มแข็ง อดทน เด็ดขาด จากคุณหญิงพจมาน ก็เป็นเรื่องปกติ ที่ลูกไม้ย่อมหล่นไม่ไกลต้น แต่ที่สังคมแปลกใจก็คือ เมื่อคุณอุ๊งอิ๊งได้รับดีเอ็นเอจากคุณทักษิณและคุณพจมานเต็มๆ  แล้วคุณโอ๊ค นายพานทองแท้ ชินวัตรล่ะ ลูกชายหัวปีคนเดียว ไม่กลัวเขาจะน้อยใจบ้างหรือ ?

การที่คุณอุ๊งอิ๊งได้ก้าวขึ้นเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยนั้น ก็เป็นหัวหน้าพรรคได้ในฐานะลูกสาวนายห้าง ไม่ได้ไต่เต้าหรือเรียนรู้ สั่งสมประสบการณ์ตามลำดับเหมือนนักการเมืองทั่วไป  ไม่ต่างอะไรกับมะม่วงบ่มแก๊ส ถ้าเป็นลูกชาวบ้านธรรมดาคงจะเป็นได้ แค่สมาชิกพรรคคนหนึ่งเท่านั้น

การที่ทั้งคุณเศรษฐา ทวีสิน และคุณอุ๊งอิ๊ง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประกาศความมั่นใจว่าจะนำพรรคเพื่อไทยไปสู่ชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งต่อไปได้นั้น ก็จะต้องพิสูจน์ฝีมือทางการเมืองกันต่อไปว่า จะนำพรรคให้เป็นที่ยอมรับของประชาชนหรือไม่ เพราะที่ผ่านมาการเลือกตั้งที่ผ่านมา พรรคเพื่อไทยได้เปรียบพรรคก้าวไกลในทุกประตู แต่ผลการเลือกตั้งพรรคก้าวไกล ก็แซงเอาชนะพรรคเพื่อไทยได้

ยิ่งหลังจากการเลือกตั้งแล้วพรรคเพื่อไทยตระบัดสัตย์ กระโดดข้ามขั้วจัดตั้งรัฐบาลกับกลุ่มอนุรักษ์นิยม จนทิ้งมวลชนผู้ร่วมอุดมการณ์ไว้ข้างหลัง จะตอบคำถามกับประชาชนในสนามเลือกตั้งได้อย่างไร

การเลือกตั้งครั้งต่อไป พรรคเพื่อไทยคงจะใช้บารมีของคุณทักษิณหาเสียง เพราะลำพังคุณอุ๊งอิ๊งและคุณเศรษฐา ที่ประกาศว่าจะนำพาพรรคเพื่อไทยให้ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งหน้านั้น ทั้ง2คนไม่มีแสงพอที่จะนำพาพรรคเพื่อไทยชนะเลือกตั้งได้ ดูจากผลนิด้าโพล ก็พอจะวัดกระแสนิยมของประชาชนได้ระดับหนึ่ง

การที่คุณทักษิณปฏิเสธว่า พรรคเพื่อไทยไม่มีDNAอนุรักษ์นิยมใหม่ เป็นพรรคที่รีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทยก็จริง แต่ปัจจุบันได้กลายพันธุ์ เมื่อจับมือกับกลุ่มอนุรักษ์นิยมเก่า ผนึกกำลังทางการเมือง เพื่อขัดขวางการเข้าสู่อำนาจ ของพรรคก้าวไกล ก็กลายเป็นหัวขบวนของกลุ่มอนุรักษ์นิยมใหม่ไปโดยปริยาย อย่าปฏิเสธความจริงอีกเลย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img